Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng

Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng được thành lập vào ngày 05/04/2018, Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế Đà Nẵng. Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, trong đó có các sản phẩm an ninh và bảo vệ gia đình. Công ty được thành lập với mục tiêu: xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, có tác phong làm việc chuyên nghiệp và hợp tác nghiên cứu phát triển ứng dụng công nghệ mới cho cuộc sống.


Nhắc đến các thiết bị chống trộm, thông thường chúng ta nghĩ ngay đến các loại ổ khóa, két sắt, camera… Tuy nhiên, những sản phẩm trên chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ các sản phẩm liên quan đến hệ thống chống trộm của Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng. Đến với Công ty, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên tìm hiểu nhu cầu, khai thác thông tin cụ thể về kết cấu nhà ở để có thể mang đến những giải pháp hợp lý và hiệu quả nhất. Ngoài các thiết bị báo trộm thông thường ở trên, Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng còn có những sản phẩm mới hiện đại như báo trộm qua điện thoại, thiết bị điều khiển từ xa, Cảm biến hồng ngoại, camera IP-wifi, cảm biến ánh sáng,… và rất nhiều những thiết bị chống trộm gia đình thông minh khác.

Cháy nổ, hỏa hoạn có thể xảy ra với ngôi nhà bạn bất cứ lúc nào nếu bạn bất cẩn. Khi hỏa hoạn xảy ra, tài sản của gia đình bạn sẽ bị thiệt hại, tính mạng của bạn và người thân cũng bị đe dọa nghiêm trọng. Có 1 cách giúp bạn kịp thời phát hiện khi có hỏa hoạn, đó là lắp một thiết bị báo cháy thông minh - sản phẩm của Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng cho ngôi nhà của bạn. Bộ sản phẩm bao gồm: Bộ xử lý trung tâm; Thiết bị báo khói; Loa báo động cho bạn có thể nhận được tín hiệu một cách nhanh và chính xác nhất mỗi khi xảy ra hỏa hoạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Bàu Tràm 1, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 211 069

Email: info@danggiahung.com

Website: http://danggiahung.com/

Fanpage: facebook.com/danggiahungcompany/

Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng
Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng
Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng
Công ty TNHH Công Nghệ Đặng Gia Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy