Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng - PCCC Toàn Tiến Phát

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng - PCCC Toàn Tiến Phát chuyên cung cấp thiết bị báo cháy, phòng cháy chữa cháy tại Đà Nẵng, mua bán và tư vấn PCCC cho nhiều khách hàng từ các công trình dân dụng đến công nghiệp nhà xưởng, khu phức hợp trên toàn quốc. Các đơn vị tín nhiệm sử dụng dịch vụ tư vấn, thi công & thiết bị PCCC của Toàn Tiến Phát như: Nhà máy chế biến thủy sản ở Đà Nẵng, Bà Nà, nhà máy ô tô TC Việt Nam, Khách sạn Holiday, Sunrise, Như minh, đại học Duy Tân...


Với phương châm luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước. PCCC Toàn Tiến Phát luôn thực hiện đi tắt đón đầu kỹ thuật đem lại cho khách hàng một niềm tin, một sản phẩm tốt như sự mong muốn của khách hàng, đồng thời góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước. Đồng thời, tất cả là quy trình cụ thể rõ ràng, được xây dựng lên bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, nhằm giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí, nắm bắt và hiểu rõ được hệ thống phòng cháy chữa cháy.


Trong những năm qua công ty Toàn Tiến Phát đã và đang trên đà phát triển không ngừng, tiếp tục vươn lên cùng sự phát triển chung của đất nước. Công ty mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng với năng lực và uy tín sẵn có của mình để đảm bảo hoàn thành tốt mọi yêu cầu về chất lượng, tiến độ cũng như kỹ thuật đạt hiệu quả kinh tế cao nhất về PCCC Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Đỗ Đăng Đệ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6361 7579
Email: toantienphatdn@gmail.com
Website: https://pccctoantienphat.vn/
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063586626893

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng - PCCC Toàn Tiến
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng - PCCC Toàn Tiến
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng - PCCC Toàn Tiến
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng - PCCC Toàn Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy