Công ty TNHH BT Fashion

Công ty TNHH BT Fashion được biết đến là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bảo hộ, áo đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng, khách sạn với mức giá cực “mềm”. Các sản phẩm được gia công kĩ càng và xuất khẩu đi các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Bắc Mỹ, v.v….

Sản phẩm của Công ty TNHH BT Fashion đa dạng về mẫu mã, màu sắc thiết kế với bất kì mọi loại trang phục và đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, cũng như đáp ứng được nhu cầu về chất lượng xuất khẩu ngày càng cao của thị trường quốc tế. Mỗi năm công ty cung cấp hàng ngàn bộ trang phục cho các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tại Bắc Giang. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra gắt gao về chất lượng, mẫu mã trước khi được giao tới tay cho khách hàng. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được kiểm soát chặt chẽ để khi giao tới tay khách hàng sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất.


Công ty BT Fashion hiện nay gồm 8 chuyền may, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ 200 công nhân đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Năng suất trung bình của công ty hiện nay đạt được ở mức cao trong khu vực tỉnh Bắc Giang. Với đội ngũ chăm chỉ học hỏi công ty đã và đang ngày càng phát triển về tay nghề cũng như năng suất đi kèm với chất lượng.


Công ty BT Fashion cam kết với chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường cùng sự cạnh tranh với phương châm "Khác biệt để tạo đà cho sự phát triển vược bậc". Nhất định đến với BT Fashion khách hàng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu để có được bộ đồng phục ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
188 Hoàng Hoa Thám, Thôn Đông, TT Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
Điện thoại:
020 4387 5268
Email:
thombg2016@gmail.com
Website:
http://btyfashion.com/
Fanpage:
www.facebook.com/BTFASHION68

Công ty TNHH BT Fashion - Bắc Giang
Công ty TNHH BT Fashion - Bắc Giang
Công ty TNHH BT Fashion - Bắc Giang
Công ty TNHH BT Fashion - Bắc Giang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy