Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG

Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG hoạt động trong lĩnh vực sản xuất may mặc phục vụ thị trường trong nước và mục tiêu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Đến nay BGG đã thành công với các dòng sản phẩm: Áo Jacket, áo Lông Vũ, áo Dán Seam, áo Bông, áo Phông, áo Nỉ,...và các loại đồng phục.


Sự hòa quyện tạo ra những sản phẩm mang bản sắc rất riêng của BGG, những sản phẩm tỉ mỉ có độ hoàn thiện cao thể hiện được sự cao cấp về Mỹ thuật, Chất liệu & Thương hiệu. Tại đây, nổi bật với các sản phẩm như: đồng phục học sinh, sinh viên, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, resort, casino, đồng phục hàng không,… với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


Tự hào là thương hiệu thời trang hoàn toàn của Việt Nam, BGG không những phát huy sức mạnh nội tại có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam, mà còn luôn sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác may mặc lớn các Châu lục & trên Thế giới. Các sản phẩm của đơn vị này luôn được đánh giá rất cao bởi mẫu mã đẹp và chất liệu vải thun là 100% cotton giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi vận động. Bên cạnh đó, đơn vị còn có nhiều chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn, cùng sự tư vấn nhiệt tình trong việc chọn may những bộ đồng phục phù hợp với đặc thù riêng của cơ quan, công ty.

Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG luôn tâm huyết và nỗ lực tạo ra những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, hiện đại, cao cấp và hợp với xu hướng Thế giới, góp phần tạo nên giá trị thương hiệu và giá trị sản phẩm cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 349, đường Giáp Hải, Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 020 4355 8402

Email: contact@bgg.vn

Website: http://bgg.vn/

Fanpage: www.facebook.com/maybacgiangbgg

Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG - Bắc Giang
Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG - Bắc Giang
Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG - Bắc Giang
Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG - Bắc Giang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy