Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp

Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Ngọc Diệp luôn đặt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, tiến hành thu mua với mức giá cao, đảm bảo khách hàng không bị ép giá, đúng giá đúng chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thu mua tận nơi, đảm bảo là một cơ sở uy tín cho khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp có cơ sở thu mua tại Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng, tuy nhiên dịch vụ thì lại được cung cấp rộng rãi trên nhiều tỉnh thành lân cận. Do đó Hóc Môn cũng là địa bàn giúp công ty hoạt động mạnh trong lĩnh vực này khi cơ sở Bình Dường nằm gần đó. Chỉ cần bạn liên hệ thì công ty sẵn lòng hỗ trợ một cách nhanh nhất, nhiệt tình nhất.


Cũng như nhiều công ty thu mua phế liệu khác, Ngọc Diệp thu mua đa dạng các loại phế liệu từ kim loại, phi kim đến những phế liệu từ giấy, vải hay các loại chế phẩm công nghiệp. Tuy nhiên điều làm khách hàng hài lòng khi hợp tác cùng Ngọc Diệp là quy trình thu mua nhanh chóng, dễ dàng mà mức giá lại vô cùng hợp lý, tác phong làm việc chuyên nghiệp và thái độ tận tâm cũng là một trong những điểm mạnh đáng lưu tâm.


Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 40 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0988 922 622
  • Website: https://muaphelieungocdiep.com/
Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp
Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp
Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp
Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy