Top 5 Công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất Hóc Môn, TP. HCM

Trương Ngọc Nhi 54 0 Báo lỗi

Với những công trình cũ, nhà xưởng hay máy móc cũ thì có lẽ bán cho một công ty phế liệu nào đó là cách nhanh nhất để bạn có thể dọn sạch sẽ tàn dư của một ... xem thêm...

  1. Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh là công ty tiên phong trong ngành thu mua phế liệu, tai Hóc Môn thì đây là một trong những công ty thu mua phế liệu có kinh nghiệm lâu đời nhất. Sau hơn 10 năm tồn tại và phát triển, Bảo Minh đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành phế liệu khi có quy mô rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng của mình như luôn áp dụng mức giá cao nhất có thể, có chính sách hoa hồng cho cá nhân giới thiệu và nâng giá, hỗ trợ tiền hàng trước cho đại lý nên hiện tại công ty trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng, không chỉ là cá nhân mà cả những doanh nghiệp cũng hợp tác rất bền vững. Hơn nữa chính sách áp dụng những hình thức thu mua đa dạng, phế liệu thu mua được phân loại rõ ràng ngay từ khi thu nên đơn vị này tiết kiệm được phần lớn thời gian và cũng giúp những sản phẩm tái chế được sản xuất nhiều hơn, đây là một trong những yếu tố được đánh giá cao trong phong trào bảo vệ môi trường khỏi rác thải.


    Công Ty Thu Mua Phế Liệu Bảo Minh thực hiện:

    • Thu mua sắt thép công trình, hàng tồn kho, phế liệu sản xuất số lượng lớn.
    • Thu mua xác nhà, tàu bè, xà lan
    • Thu mua phế liệu nhựa, vải, giấy
    • Phế liệu các loại từ những vậ dụng khác,...

    Đội ngũ tháo dỡ chuyên nghiệp, máy móc hiện đạị cùng giá cả hợp lý nên Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh ngày càng được nhiều người biết đên hơn, từ đó làm tiền đề và là cơ sở để công ty có thể tiến xa hơn.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ HCM: 589 Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM
    • Địa chỉ Hà Nội: Số 10, Đường Bùi Huy Bích, Quận Hoàng Mai, Thanh Trì, Hà Nội
    • Điện thoại: 0979 637 678 - 0949 193 567
    • Email: phelieubaominh@gmail.com
    • Website: https://thumuaphelieugiacao.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh
    Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh
    Đội ngũ tháo dỡ chuyên nghiệp, máy móc hiện đạị
    Đội ngũ tháo dỡ chuyên nghiệp, máy móc hiện đạị

  2. Sở hữu nhiều ưu điểm như thu mua phế liệu với giá cao, có thể thu mua nhanh trong ngày nên hiện tại Công ty thu mua phế liệu Hưng Thịnh là một trong những công ty có uy tín trong ngành phế liệu và hoạt động rộng rãi trên các địa bàn cả nước.


    Với 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Bình Dương, Hưng Thịnh hoạt động thu mua ổn định, sẵn sàng tư vấn và thu mua tận nơi dù khách hàng có địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh hay là các tỉnh thành lân cận thì công ty vẫn hỗ trợ đội ngũ tháo dỡ và thu mua nhanh chóng để không làm mất thời gian của quý khách hàng mình. Vì diện bãi rộng rãi nên công ty Hưng Thịnh không ngại khi phải nhập một lượng phế liệu lớn trong ngày, do đó nếu có phế liệu cần bán đi thì nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho công ty để được tư vấn về mức giá cũng như quy trình thu mua ngay nhé!


    Các danh mục thu mua phế liệu Hưng Thịnh:

    • Thu mua phế liệu kim loại như thép, chì, kẽm, đồng, sắt, hợp kim,...
    • Phế liệu nhựa, giấy, vải,...
    • Thu mua phế liệu từ công trình, máy móc cũ,...

    Thông tin liên hệ:

    • Chi nhánh 1: 229 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
    • Chi nhánh 2: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa– Q. Tân phú
    • Chi nhánh 3: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 - Xã Thuận Giao, Huyện Thuận An, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    • Điện thoại: 0945 842 830
    • Email: lehieublbp93@gmail.com
    • Website: https://thumuaphelieuhungthinh.com/
    Gọi điện
    Chuyên thu mua phế liệu các loại
    Chuyên thu mua phế liệu các loại
  3. Từ năm 2008, công ty thu mua phế liệu Hùng Phát được biết đến là một cơ sở thu mua phế liệu nhỏ lẻ, trải qua hơn 10 năm phát triển trong ngành, những gì mà Hùng Phát đạt được hôm nay đáng để người ta khâm phục và tin tưởng vào độ uy tín của công ty.


    Nhờ chọn đúng ngành và đi đúng hướng mà Hùng Phát thu hút được rất nhiều khách hàng, không chỉ tìm đến để được cung cấp dịch vụ của công ty mà nhiều người còn tìm đến để trao đổi và bàn kế hoạch hợp tác lâu dài. Hùng Phát hiện nay có rất nhiều chi nhánh và địa điểm thu mua tại tất cả các tỉnh thành ở nước ta nên dịch vụ thu mua của công ty được trải rộng khắp, không chỉ các quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh mà cả những tỉnh lân cận.


    Có được sự thành công ngày hôm nay là bởi Hùng Phát xây dựng được đội ngũ nhân viên hùng mạnh, có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động bốc dỡ, tháo phá những công trình lớn như nhà xưởng, nhà cao tầng cũ,...Hơn nữa phương tiện vận chuyển như xe chuyên chở cũng được chú trọng đầu tư, vận chuyển nhanh và đảm bảo an toàn. Cùng với đó là mức giá cạnh tranh, thu mua với giá cao nên Hùng Phát mới được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy.


    Lĩnh vực thu mua tại Công ty Hùng Phát:

    • Tất cả các mặt hàng phế liệu cần thanh lý như: Sắt, thép, nhôm, đồng, inox, nhựa,…
    • Thu mua xác nhà cũ, phân xưởng cũ, container, coppha – giàn giáo cũ
    • Thu mua cả ghe tàu cũ, thu mua dây diện, dây cáp và còn nhiều mặt hàng liên quan khác.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ văn phòng: Số 48, đường 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
    • Điện thoại: 093.40.999.39
    • Email: sales@phelieuhungphat.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/congtythumuaphelieugiacaotphcm/
    • Website: https://phelieuhungphat.vn
    Phế liệu được Hùng Phát thu mua
    Phế liệu được Hùng Phát thu mua
  4. Tại Hóc Môn nếu muốn tìm một công ty thu mua phế liệu nhanh chóng, uy tín để dọn dẹp những thứ cần vứt đi trong gia đình bạn thì đừng quên liên hệ ngay với Công ty thu mua phế liệu Toàn Cầu. Bởi không chỉ có kinh nghiệm và quy mô lớn mà Toàn Cầu còn có nhiều dịch vụ nổi bật, đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn trong chốc lát.


    Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó bao gồm cả Hóc Môn là một trong bốn thị thường là thành phố này, Bình Dương, Vũng Tàu và Đà Nẵng mà công ty thu mua phế liệu Toàn Cầu phát triển mạnh mẽ. Do đó Hóc Môn cũng là nơi có điều kiện thu mua và chế độ hỗ trợ cũng nhiều hơn so với các tỉnh khác mà công ty hoạt động.


    Các lĩnh vực thu mua tại Toàn Cầu đa dạng từ thu mua phế liệu kim loại, phi kim loại, thu mua hàng thành lý, thiết bị, máy móc cũ của các công ty, xí nghiệp, các loại phế phẩm công nghiệp cho đến các loại hàng tồn kho, hàng quá hạn hay các sản phẩm bị lỗi trong sản xuất,...


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: KCN Tân Tạo, phường Tân Tạo, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0902 655 675
    • Email: thuphelieusatthep@gmail.com
    • Website: http://thuphelieusatthep.com/
    Gọi điện
    Công ty thu mua nhiều loại phế liệu khác nhau, nổi bậc có phế liệu kim loại
    Công ty thu mua nhiều loại phế liệu khác nhau, nổi bậc có phế liệu kim loại
    Công ty thu mua phế liệu Toàn Cầu
    Công ty thu mua phế liệu Toàn Cầu
  5. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Ngọc Diệp luôn đặt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, tiến hành thu mua với mức giá cao, đảm bảo khách hàng không bị ép giá, đúng giá đúng chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thu mua tận nơi, đảm bảo là một cơ sở uy tín cho khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp có cơ sở thu mua tại Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng, tuy nhiên dịch vụ thì lại được cung cấp rộng rãi trên nhiều tỉnh thành lân cận. Do đó Hóc Môn cũng là địa bàn giúp công ty hoạt động mạnh trong lĩnh vực này khi cơ sở Bình Dường nằm gần đó. Chỉ cần bạn liên hệ thì công ty sẵn lòng hỗ trợ một cách nhanh nhất, nhiệt tình nhất.


    Cũng như nhiều công ty thu mua phế liệu khác, Ngọc Diệp thu mua đa dạng các loại phế liệu từ kim loại, phi kim đến những phế liệu từ giấy, vải hay các loại chế phẩm công nghiệp. Tuy nhiên điều làm khách hàng hài lòng khi hợp tác cùng Ngọc Diệp là quy trình thu mua nhanh chóng, dễ dàng mà mức giá lại vô cùng hợp lý, tác phong làm việc chuyên nghiệp và thái độ tận tâm cũng là một trong những điểm mạnh đáng lưu tâm.


    Thông tin liên hệ:

    • Trụ sở chính: 40 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    • Số điện thoại: 0988 922 622
    • Website: https://muaphelieungocdiep.com/
    Gọi điện
    Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp
    Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp
    Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp
    Công ty thu mua phế liệu Ngọc Diệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy