Top 4 Công ty thu mua phế liệu, giá cao uy tín nhất Bình Thuận

Nguyễn Thị Hà Giang 33 0 Báo lỗi

Nghề mua bán phế liệu là một ngành nghề tiềm năng, đem lại nguồn thu nhập tốt cho nhiều người. Mua bán phế liệu vừa giúp tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các công ty thu mua phế liệu uy tín nhất, chắc chắn không thể bỏ qua công ty TNHH phế liệu Vina. Một công ty thu mua phế liệu hỗ trợ khách hàng 24/7, một công ty có đội ngũ nhân viên tận tình hướng dẫn, phục vụ khách hàng chu đáo, một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thì chắc chắn không có lý do gì để bỏ qua Phế liệu Vina khi có nhu cầu mua bán phế liệu. Công ty phế liệu Vina có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng với chi nhánh rộng khắp, không chỉ Bình Thuận mà rất nhiều khu vực khác trên toàn quốc, chỉ cần liên hệ với phế liệu Vina thì chắc chắn bạn sẽ được thu mua với giá tốt nhất, cập nhật thường xuyên.


    Công ty phế liệu Vina nhận thu mua hầu hết các loại phế liệu trên thị trường, từ các loại phế liệu giá cao như thép, đồng, chì, niken,... đến các phế liệu từ giấy, vải, nhựa.. Ngoài ra, công ty còn thu mua phế liệu từ các công trình, nhà xưởng cũ, container, giàn giáo, ghe tàu cũ, thu mua dây điện, dây cáp cùng nhiều mặt hàng liên quan khác. Dù cho số lượng ít hay nhiều, công ty Vina đều đảm bảo thu mua với giá cả cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng để hợp tác lâu dài, hữu nghị. Với uy tín, kinh nghiệm nhiều năm, giá thu mua cao, dịch vụ tư vấn tận tình cùng quy trình thu mua nhanh gọn, tận nơi vô cùng chuyên nghiệp và tiện lợi, chắc chắn Công ty TNHH MTV phế liệu Vina sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ trụ sở:
      • 32 Đường Số 4, KP6, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Hương lộ 80, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại:
      • 0975 128 228
      • 0989 487 755
    • Email: thumuaphelieuvina@gmail.com
    • Website: http://phelieuvina.com/

    Gọi điện
    Công ty phế liệu Vina
    Công ty phế liệu Vina
    Máy móc, thiết bị hiện đại tại Công ty thu mua phế liệu Vina
    Máy móc, thiết bị hiện đại tại Công ty thu mua phế liệu Vina

  2. Một địa chỉ thu mua phế liệu uy tín, giá cao tại khu vực Bình Thuận chắc chắn không thể bỏ lỡ Công ty thu mua phế liệu Nhật Linh. Công ty Nhật Linh chuyên thu mua phế liệu với giá cả cạnh tranh, thu mua tận nhà với quy trình chính xác, nhanh chóng, tiện lợi, giúp bạn cảm thấy hài lòng nhất. Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, vui vẻ và tận tâm khi tư vấn cho khách hàng, đảm bảo mọi thắc về giá cả, quy trình, giao dịch,... đều được giải đáp rõ ràng. Giao dịch thu mua cũng luôn được tiến hành nhanh gọn, chính xác và uy tín, tiền được chi trả rõ ràng bằng phương thức chuyển khoản hoặc tiền mặt luôn trong ngày đảm bảo tính chính xác và uy tín. Công ty thu mua phế liệu Nhật Linh tuy không có trụ sở tại Bình Thuận, nhưng các bạn ở đây đừng lo, vì chỉ cần bạn có phế liệu, ở đâu Nhật Linh cũng sẵn sàng đến tận nơi thu mua.


    Với phương châm "mua của người chán, bán cho người cần", hầu hết mọi loại phế liệu đều được công ty thu mua với giá cạnh tranh nhất. Từ các loại phế liệu như đồng, nhôm, sắt, thép, bazo,.. đến các loại phế liệu giấy, vải, nhựa và các phế liệu từ công trình. Chỉ cần một cái click chuột hay một cuộc gọi ngắn, bạn sẽ được hướng dẫn, thu mua tận nhà nhiệt tình và đảm bảo. Ngoài ra, công ty thu mua phế liệu Nhật Linh còn trích một phần hoa hồng không nhỏ cho những ai giới thiệu công ty với những nơi cần bán phế liệu, làm cầu nối cho một công ty lớn, uy tín đến với nhiều người hơn, thật tuyệt đúng không nào. Hãy nhớ ngay đến công ty thu mua phế liệu Nhật Linh khi cầu nhu cầu thanh lý hay giới thiệu người cho công ty nhé, chắc chắn công ty sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ trụ sở:
      • 54 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
      • Quảng Vinh, Sầm Sơn, Thanh Hóa
      • Đường Quách Điêu, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0933.859.985
    • Email: lcuong409@gmail.com
    • Website: http://phelieunhatlinh.com/
    Gọi điện
    Thu mua phế liệu công trình tận nơi
    Thu mua phế liệu công trình tận nơi
    Thu mua phế liệu đồng giá tốt nhất
    Thu mua phế liệu đồng giá tốt nhất
  3. Những ai có nhu cầu bán phế liệu ở Bình Thuận, cần một công ty thu mua giá cao, uy tín thì tìm hiểu ngay Công ty thu mua phế liệu Minh Phát. Công ty Minh Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong giới phế liệu, đã, đang và sẽ là đối tác uy tín của nhiều khách hàng, cũng như nhiều công ty lớn trên toàn quốc. Công ty có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, cùng hệ thống xe vận chuyển, máy móc, thiết bị hiện đại, đảm bảo quy trình thu mua diễn ra nhanh gọn, chính xác, tiện lợi cho khách hàng. Công ty luôn hướng đến dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, hợp tác lâu dài. Công ty có trụ sở tại nhiều nơi, tuy Bình Thuận không có trụ sở của Minh Phát nhưng với sự tận tình và chuyên nghiêp, công ty luôn sẵn sàng phục vụ bạn dù ở bất cứ đâu.


    Công ty Minh Phát thu mua hầu hết mọi loại phế liệu: hợp kim, sắt, giàn giáo, phế liệu công trình, vải tồn kho,.. Chỉ cần bạn có phế liệu cần bán, việc thu mua cứ để Minh Phát lo. Quy trình thu mua tại công ty thu mua phế liệu Minh Phát gồm 5 bước rõ ràng và đảm bảo tính chính xác: Đầu tiên, sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn tại nơi cần bán. Sau đó công ty sẽ tiến hành phân loại, giám định để đảm bảo tính chính xác. Việc báo giá, trao đổi với khách hàng cũng nhanh chóng được tiến hành. Tiếp theo sẽ là quá trình thanh toán minh bạch và công ty sẽ đến tận nơi, tự vận chuyển phế liệu. Không dừng lại ở đấy, sau khi hoàn tất mua bán, công ty còn có dịch vụ tri ân, giữ mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với khách hàng. Quá nhiều ưu điểm cho một công ty, còn chần chờ gì mà chưa liên lạc với Minh Phát khi có nhu cầu bán phế liệu nhỉ?


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ trụ sở:
      • Đa Hội, Từ Sơn, Bắc Ninh
      • Mỹ Đình, Hà Nội
      • KCN Đồng Văn, Hà Nam
    • Số điện thoại:
      • 0965.18.28.68
      • 0986.69.23.34
    • Website: http://muabanphelieutoanquoc.com/
    Thu mua phế liệu hợp kim giá cao
    Thu mua phế liệu hợp kim giá cao
    Minh Phát thu mua phế liệu công trình giá tốt
    Minh Phát thu mua phế liệu công trình giá tốt
  4. Top các công ty thu mua phế liệu giá cao, uy tín tại Bình Thuận chắc chắn không thể thiếu Công ty thu mua phế liệu Hưng Thịnh - địa chỉ thu mua phế liệu uy tín, giá cao, được nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty Hưng Thịnh có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương nhưng địa bàn thu mua không giới hạn trong khu vực này mà còn mở rộng sang các vùng lân cận, trong đó có Bình Thuận. Với phương châm "Uy tín là trên hết", khách hàng đến với Hưng Thịnh có thể yên tâm về dịch vụ, quy trình mua bán cũng như giá cả. Công ty không ngại về số lượng, dù ít hay nhiều đều được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thu mua với giá tốt.


    Công ty thu mua và vận chuyển nhiều loại phế liệu: Nhôm, đồng, sắt, inox, vải tồn kho, phế liệu công trình... Mọi loại phế liệu đều được kiểm tra rõ ràng, định giá, mua bán uy tín và nhanh chóng. Đặc biệt, giá cả thu mua tại Công ty thu mua phế liệu Hưng Thịnh luôn được công khai và cập nhật, đảm bảo tính minh bạch, chính xác nhất. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, Công ty Hưng Thịnh tự hào là đơn vị thu mua phế liệu uy tín, giá cao, được nhiều người ủng hộ nhất nhì Bình Thuận cũng như nhiều khu vực khác. Giao dịch với một công ty uy tín, kinh nghiệm, chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích, đảm bảo đôi bên cùng có lợi, hợp tác vui vẻ ,lâu dài.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ trụ sở:
      • 229 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 75/71 Lý Thánh Tông, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 3/135, Ấp Bình Thuận 1, Xã Thuận Giao, Huyện Thuận An, Bình Dương
    • Số điện thoại: 0945842830
    • Email: lehieublbp93@gmail.com
    • Website: https://thumuaphelieuhungthinh.com/
    Thu mua phế liệu đồng tại công ty Hưng Thịnh
    Thu mua phế liệu đồng tại công ty Hưng Thịnh
    Thu mua phế liệu nhôm giá tốt
    Thu mua phế liệu nhôm giá tốt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy