Công ty Luật TNHH Asoka Law

Asoka Law là một hãng luật chính danh, chuyên tư vấn và đại diện pháp lý cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Doanh nghiệp có thể tự mình thực hiện hồ sơ đăng ký nhãn hiệu độc quyền hoặc đơn giản hơn, có thể nhờ Luật sư chuyên về sở hữu trí tuệ để thực hiện hồ sơ và thực hiện các nghiệp vụ bảo vệ tài sản nhãn hiệu. Asoka Law tự tin là đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp trong Dịch vụ đăng ký độc quyền nhãn hiệu với các lợi thế:


Đến với Asoka Law, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình bởi đội ngũ nhân viên ở nơi đây. Asoka Law sẽ giúp bạn tra cứu nhãn hiệu miễn phí, soạn thảo hồ sơ đăng ký độc quyền nhãn hiệu chỉ trong vòng 60 phút kể từ thời điểm nhận đầy đủ thông tin và nộp hồ sơ thần tốc lấy quyền ưu tiên chỉ trong 60 phút tiếp theo, kể từ thời điểm khách hàng ký hồ sơ. Với đội ngũ luật sư dày dạn kinh nghiệm và chuyên viên tư vấn năng động, tận tâm, Asoka Law khiến cho các khách hàng: “đã sử dụng dịch vụ tại Asoka Law thì không thể chọn luật sư bên khác".

    Có nhiều lý do mà bạn nên ủy quyền đăng ký nhãn hiệu cho Asoka Law. Asoka Law miễn phí kiểm tra nhãn hiệu của bạn đã bị trùng/ gây nhầm lẫn với các bên khác hay chưa, độ chính xác lên đến 90%. Quy trình đặc biệt thần tốc: "24 giờ & 3 ngày" chỉ có tại Asoka Law: xử lý và nộp đơn trong vòng 24 giờ; gửi trả hồ sơ trong vòng 03 ngày. Asoka Law là hãng Luật chính danh, luật sư 12 năm kinh nghiệm, hỗ trợ đại diện xử lý tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện trong quá trình nộp đơn. Asoka Law theo dõi sát sao và cập nhật kịp thời hồ sơ trong suốt 1 - 1,5 năm xét duyệt, bạn không cần nhớ các bước xử lý của Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Đặc biêt, chi phí ủy quyền cho Asoka Law tương đối thấp so với thị trường, chất lượng phục vụ được 98% khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: SAV4, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P.hường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM thêm địa chỉ

      Điện thoại: 0984 333 629

      Email: consult@asokalaw.vn - ipsupport@asokalaw.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/asokalaw

      Website: https://www.asokalaw.vn

      Asoka Law tự tin là đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp trong Dịch vụ đăng ký độc quyền nhãn hiệu
      Asoka Law tự tin là đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp trong Dịch vụ đăng ký độc quyền nhãn hiệu
      Công ty Luật TNHH Asoka Law

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy