Công ty Luật Hoàng Phi

Luật Hoàng Phi là công ty sở hữu trí tuệ đã được cục sở hữu trí tuệ cấp phép hoạt động có đầy đủ tư cách pháp lý để thay mặt khách hàng tiến hành mọi thủ tục cần thiết đăng ký thương hiệu độc quyền. Nếu bạn đang kiếm tìm dịch vụ đăng ký độc quyền thương hiệu giá hợp lý, đảm bảo uy tín thì có thể tham khảo dịch vụ này tại công ty Luật Hoàng Phi. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, quý doanh nghiệp không chỉ được tư vấn trung thực, khách quan mà còn nhận được tư vấn mang tầm chiến lược trước – trong và sau khi đăng ký thương hiệu nhằm giải quyết mọi vấn đề nảy sinh trong quá trình đăng ký thương hiệu với Cục sở hữu trí tuệ và khai thác tối đa lợi thế thương hiệu trong quá trình kinh doanh.


Bên cạnh việc tư vấn các dịch vụ liên quan đến sở hữu thương hiệu, Luật Hoàng Phi còn mang đến các dịch vụ tư vấn pháp luật, đầu tư nước ngoài và các vấn đề của doanh nghiệp (thành lập, giải thể…). Nhờ đó, mọi yếu tố liên quan đến hoạt động doanh nghiệp đều được giải quyết hoàn hảo nhất. Hầu hết mọi khách hàng đã sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Hoàng Phi đều cảm thấy hài lòng từ phong cách làm việc, chi phí đến chế độ hậu mãi.


Với dịch vụ đăng ký thương hiệu độc quyền, Luật Hoàng Phi sẽ thực hiện các công việc như: tư vấn và đưa ra ý tưởng thiết kế thương hiệu cho khách hàng trong trường hợp được yêu cầu; trực tiếp thiết kế thương hiệu cho khách hàng (chúng tôi có phòng Thiết kế chuyên nghiệp và là một trong những dịch vụ mạnh của Công ty); tra cứu sơ bộ khả năng đăng ký thương hiệu trước khi tiến hành tra cứu chính thức để tiết kiệm chi phí cho khách hàng; tư vấn và hướng dẫn hoặc trực tiếp sửa đổi mẫu thương hiệu bị trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn cho khách hàng; soạn thảo hồ sơ đăng ký, nộp hồ sơ đăng ký tại Cục SHTT, theo dõi hồ sơ đăng ký cho đến khi ra được kết quả cuối cùng; nhận giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu, thông báo và chuyển cho khách hàng tham khảo và lưu giữ; tư vấn, hỗ trợ miễn phí các dịch vụ khác (nếu có).


Đội ngũ thiết kế của Luật Hoàng Phi giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tài năng, đã phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài, cho nên chỉ cần Luật Hoàng Phi biết quý khách muốn gì, Luật Hoàng Phi sẽ làm được hơn sự mong đợi của quý khách. Bên cạnh đó, Luật Hoàng Phi có đội ngũ chuyên viên, luật sư lâu năm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin pháp lý làm thế nào để nhãn hiệu được sử dụng vĩnh viễn, làm thế nào để bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi bị đối thủ xâm phạm… Phương châm hoạt động của Luật Hoàng Phi là luôn đặt lợi ích của khách hàng nên hàng đầu nên Luật Hoàng Phi luôn: tiết kiệm thời gian cho khách hàng; tối giản giấy tờ khách hàng cần cung cấp; phục vụ tận nơi, khách hàng không cần đi lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Phòng A11.12 Tầng 11, Block A, Tòa nhà Sky Center, số 5B Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0981 378 999 & 0287 309 0686
Email:
lienhe@luathoangphi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/luathoangphi
Website: https://luathoangphi.vn
Công ty Luật Hoàng Phi
Công ty Luật Hoàng Phi
Công ty Luật Hoàng Phi
Công ty Luật Hoàng Phi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy