Công Ty In Thành Tiến

top 5
Sunny Day

Hiện nay, công ty in Thành Tiến là một trong những công ty có tiếng và được lòng rất nhiều công ty lớn nhỏ khắp tổ quốc. Được đánh giá là công ty chuyên in bao bì giá rẻ tphcm và thiết kế bao bì chuyên nghiệp hàng đầu nước ta. Với tinh thần làm việc không mệt mỏi và đầy chuyên nghiệp, công ty của luôn định hướng trở thành công ty in bao bì lớn nhất và uy tín nhất trên thị trường.

Với đội ngũ sản xuất rất chuyên nghiệp, cung cách phục vụ và thái độ cư xử luôn chuẩn mực tuyệt vời. Công ty có hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ những công nghệ tiên tiến và không ngừng được cải tiến công nghệ nhằm cho ra những sản phẩm đạt chất lượng và có mẫu mã đẹp nhất. Theo đó, trong từng công đoạn sản xuất đều có đội ngũ chuyên giám sát và kiểm tra từng công đoạn nhằm đảm bảo khâu in bao bì đạt chuẩn chất lượng quốc tế.


Ngoài ra, công ty Thành Tiến còn nhận đặt hàng gia công theo yêu cầu của quý khách từ chất liệu cho đến mẫu mã. Đặc biệt, công ty có đội ngũ chuyên tư vấn thiết kế nên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về mẫu mã và chất lượng. Cam kết giá thành tại công ty của Thành Tiến rẻ hơn bất kỳ các công ty in ấn khác trên thị trường. Nếu khách hàng muốn được tư vấn rõ hơn, gọi ngay cho đội ngũ thiết kế để được tư vấn hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0378 872 647 & 0929 823 868
Email: info@inthanhtien.com
Website: inthanhtien.com
Fanpage: www.facebook.com/xuonginthanhtien

Công Ty In Thành Tiến
Công Ty In Thành Tiến
Công Ty In Thành Tiến
Công Ty In Thành Tiến
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy