Công ty cổ phần Vinpack

top 6
Đinh Thị Thu Thúy

Vinpack Group được thành lập vào tháng 09/2014. Hiện tại Vinpack có 3 thành viên: Công Ty CP Tập Đoàn Vinpack, Công Ty CP Thế Giới Túi Vải, Công Ty CP Thế Giới Túi Giấy. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất túi nylon, bao bì phức hợp, bao bì sinh học thân thiện môi trường, túi vải, túi giấy, các sản phẩm khác về giấy. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu đi các thị trưởng như: Mỹ, Nhật Hàn, Úc… Tầm nhìn đến năm 2030 đưa Vinpack trở thành tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bao bì.


Vinpack là công ty chuyên thiết kế và in ấn bao bì chất lượng, uy tín tại TPHCM. Sở hữu trang thiết bị tiên tiến, mức giá thành khá cạnh tranh, phù hợp cùng với hệ thống tư vấn miễn phí cho các khách hàng, giải quyết những khúc mắc cho khách hàng, Vinpack hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm in ấn hàng đầu, sự hài lòng cho khách hàng của mình.


Ngoài việc in ấn theo nhu cầu, các khách hàng cũng có thể sử dụng những mẫu sẵn của công ty, vô cùng tiện ích, đẹp và đảm bảo. Với mục tiêu trở thành tập đoàn bao bì hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bao bì thân thiện môi trường, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất. Góp phần làm cho sản phẩm bao bì đóng gói của Việt Nam có vị thế trên trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/54 Đỗ Thừa Luông, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909 078 358

Email: cskh@vinpack.vn

Website: vinpack.vn

Công ty cổ phần Vinpack
Công ty cổ phần Vinpack
Công ty cổ phần Vinpack
Công ty cổ phần Vinpack
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy