Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát

top 10
Ngô Thị Thanh Loan

Hiện nay, việc tiêu diệt các loại côn trùng như: kiến, gián, ruồi, muỗi,…chủ yếu bằng phương pháp phun xịt không mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. việc phun xịt hóa chất chỉ diệt được một phần tổ kiến mà mục tiêu của chúng ta là tiêu diệt trọn tổ kiến. Thấu hiểu nhu cầu đó Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát xin giới thiệu đến quý khách phương pháp kiểm soát kiến bằng Bả an toàn, mang đến hiệu quả cao cho khách hàng.


Bả kiến là loại thức ăn của kiến (bên trong có chứa chất độc), bạn sẽ dùng để làm mồi nhử cho kiến, từ đó sẽ dụ được chúng tha về tổ và chia sẻ cho các con khác. Từ đó, bạn có thể lần tìm ra tổ và tiêu diệt chúng một cách hoàn toàn. Hoặc cũng có thể đặt mồi nhử trên “con đường mòn hương thơm” mà chúng hay sử dụng để tránh kẻ thù. Như vậy, khi phải đối mặt với tình trạng bị côn trùng phá hoại, hoặc những rắc rối do lũ kiến mang lại mà không có biện pháp nào xử lý hãy tìm đến dịch vụ xử lý côn trùng chuyên nghiệp tại Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát.


Với phương pháp diệt kiến an toàn, hiệu quả sẽ mang đến cho Quý khách hàng một môi trường lành mạnh, không bị các loại côn trùng quấy rối, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh, đồng thời đảm bảo vệ sinh, an toàn, không độc hại. Hơn 513 khách hàng đã tin cậy và hàng ngàn các dự án thành công trong lĩnh vực dịch vụ diệt côn trùng tại nhà ở, công ty – nhà xưởng, văn phòng – trường hợp. Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát tự hào mang đến cho quý khách hàng nguồn cảm hứng, sức mạnh và môi trường sạch. Ngoài ra, với 72% khách hàng của Trường Phát là doanh nghiệp nước ngoài, 92% số lượng khách hàng hài lòng với dịch vụ. Tất cả đã tạo nên giá trị và sức mạnh để Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Trường Phát tiếp tục nỗ lực đưa ra những giải pháp sáng tạo hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141/61 17 Tám Danh, P. 4, Q. 8, TP. HCM
Điện thoại: 0988 111 179
Email: dietmoitruongphat@gmail.com
Website: https://dietmoitruongphat.com/
Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Minh An
Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Minh An
Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Minh An
Công Ty Diệt Mối Và Côn Trùng Minh An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy