Công ty diệt Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Công ty diệt Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng là một trong các đơn vị hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành diệt mối và diệt côn trùng. Với phương châm “Diệt là chết“, Phượng Hoàng đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ Diệt mối, Diệt muỗi, Diệt ruồi, Diệt kiến, Diệt chuột…cho các cơ quan nhà nước, các khách sạn lớn, karaoke lớn, các trường học, spa…Phượng Hoàng hiểu rằng cần phải nỗ lực không ngừng mới có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của quý khách.


Khi thấy kiến lên thức ăn, các gia chủ thường cảm thấy bực bội vì chúng tường mang theo vi khuẩn hoặc các virus gây hại khác, gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người nhà, vừa lãng phí thức ăn và công sức nấu món ăn ngon. Dịch vụ diệt kiến của công ty Phượng Hoàng giúp gia chủ loại bỏ triệt để các mầm mống gây hại này, giúp an toàn và giữ sức khoẻ cho người thân với chi phi hợp lý nhất.


Các bước thực hiện

  • Khảo sát: Khảo sát thực tế, lên phương án xử lý, tư vấn miễn phí cho Khách hàng và báo giá trực tiếp hoặc bằng văn bản.
  • Tiến hành xử lý đối với dịch vụ kiến: chuyên viên kỹ thuật sẽ phát hiện ổ kiến, diệt tận ổ và phun thuốc phòng chống kiến ở những khu vực cần xử lý. Hoặc có thể dùng keo diệt kiến có tính chất lan truyền để diệt cả ổ kiến mà không cần phải phun thuốc.

, Tại Phượng Hoàng bạn sẽ nhận được:

  • Hóa chất an toàn cho người sử dụng: Được Cơ Quan Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Cam kết pha thuốc đúng theo tỷ lệ, không pha loãng, không sử dụng thuốc quá hạn. Hoá chất có xuất xứ rõ rang như Đức, Anh, Nhật…
  • Dịch vụ tốt nhất: Thái độ nhân viên niềm nở, nhiệt tình, vui vẻ; Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi bán; Phục vụ 24/7, kể cả ngày nghỉ và Lễ
  • Chế độ bảo hành tốt nhất: Cam kết bảo hành miễn phí 1- 3 năm. Nếu phát hiện có mối xuất hiện tại khu vực thực hiện dịch vụ thì Khách hang sẽ được thực hiện miễn phí, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.
  • Là 1 trong các đơn vị hàng đầu trong ngành miền nam Việt Nam: 10 năm kinh nghiệm trong ngành Diệt mối và Diệt côn trùng (ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột…). Tập trung nhiều chuyên viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm. Luôn nghiên cứu và phát triển những phương pháp mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • E3/16B Thới Hòa, Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Q. Bình Chánh, TP. HCM
  • 21/7 Nguyễn Ngọc Phương, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0906 932 254 & 0909 075 147
Email: ph.hcmc@gmail.com
Website: https://www.congtydietmoi.com.vn/

    Dịch vụ diệt kiến của công ty Phượng Hoàng giúp gia chủ loại bỏ triệt để các mầm mống gây hại này, giúp an toàn và giữ sức khoẻ cho người thân với chi phi hợp lý nhất.
    Dịch vụ diệt kiến của công ty Phượng Hoàng giúp gia chủ loại bỏ triệt để các mầm mống gây hại này, giúp an toàn và giữ sức khoẻ cho người thân với chi phi hợp lý nhất.
    Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng
    Công ty TNHH Trừ Mối và Côn Trùng Phượng Hoàng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy