Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel

top 2
Ngọc Anh

Vietravel tên đầy đủ là công ty Du lịch và tiếp thị Giao thông vận tải, hoạt động từ năm 1995. Vietravel cung cấp dịch vụ du lịch đa dạng cả trong và ngoài nước gồm: các tour khám phá, nghỉ dưỡng, mạo hiểm, tour theo yêu cầu, hội nghị, các chương trình team building. Vietravel có hệ thống văn phòng đại diện trải rộng khắp cả nước.


Các tour của Vietravel được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp, thái độ của hướng dẫn viên, chất lượng các dịch vụ đi kèm như ăn uống, khách sạn nghỉ chân được đánh giá là rất tốt. Giá tour của Vietravel thường cao hơn của các công ty khác nhưng đa số khách hàng từng tham gia tour của Vietravel đều hài lòng vì chất lượng dịch vụ tương xứng với khoản tiền họ bỏ ra.


Vietravel cũng đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu cả trong và ngoài nước: 8 lần liên tiếp đoạt giải “Oscar của ngành Công nghiệp Du lịch”, 7 lần đạt danh hiệu Best Travel Agency - VietNam, 7 năm liên tiếp đạt danh hiệu The Best OutBound Of The Year, Đạt giải thưởng "The Friends of Thailand 2010 " của Tổng cục Du lịch Thái Lan , Giải thưởng “ Outstanding tour operator 2010 ” của Bộ du lịch Campuchia , Cúp “Tourism Alliance awards 2010” Của ngành du lịch các nước Đông Dương, Thương hiệu Quốc gia: 9 năm liên tiếp, Giải thưởng Du lịch Việt Nam: 12 lần, Giải thưởng Top TEN du lịch TP. HCM: 12 lần, Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín: 4 năm liên tiếp, Giải thưởng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam: 8 lần


Gần 30 năm hình thành và phát triển, Vietravel đang ngày một chứng minh vị thế của mình thông qua việc hướng đến trở thành 1 trong 10 Tập đoàn lữ hành hàng đầu tại khu vực Châu Á. Đồng thời là cái tên uy tín mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 1839
Email: info@vietravel.com
Website: https://travel.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietravel/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Vietravel
    Vietravel
    Vietravel
    Vietravel
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy