Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt - Đất Việt Tour

top 9
Mai Huyền Trang

Đất Việt Tour được thành lập vào 4/2001 với tên là Công ty TNHH Du lịch Đất Việt. Công ty hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh lữ hành với đa dạng dịch vụ bao gồm: Du lịch trong nước, Du lịch nước ngoài, Tổ chức sự kiện, MICE, Team Building, Vé máy bay, Cho thuê xe, Visa, passport.


Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Đất Việt Tour tự hào đã trở thành top 10 Công ty Du lịch Uy tín Hàng đầu Việt Nam nhiều năm liền. Đất Việt Tour luôn vững vàng, sẵn sàng đương đầu với thách thức và luôn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


Hiện nay, Đất Việt Tour có hệ thống chi nhánh rộng khắp toàn quốc cùng tổng số lượng gần 200 nhân viên chính thức và 400 cộng tác viên. Qua hơn 20 năm phục vụ, Đất Việt Tour tự hào được nhiều khách hàng và đối tác lớn tin tưởng lựa chọn bởi đem những giá trị mà công ty mang lại.


Bằng những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Đất Việt Tour đã được phục vụ hơn 10 triệu lượt khách hàng.Trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều Tập đoàn và Công ty lớn trên toàn quốc như: Tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG), Tập Đoàn Asti, Viettel, Tập đoàn Vingroup, VNPT, Vinasoy, Liên Á, Tân Á Đại Thành, Intel, Sacombank, R.E.P, Toshiba, Đại Dũng, MB Bank, Golden Gate, Namilux, Sam Sung, Nuty Cosmetics,...


Với những cống hiến không ngừng nghỉ, Đất Việt đã dành được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand, Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Top Brands, Doanh Nghiệp Kinh Doanh Minh Bạch, Tin Cậy, Bền Vững 2019, Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia Năm 2019, Top 10 Công Ty Du Lịch Uy Tín,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198 Đ. Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 6700
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: https://datviettour.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/datviettour
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt
Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt
Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt
Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy