Công ty cổ phần thiết kế nhà đẹp Tân Á

Tân Á là một trong những đơn vị chuyên thi công thiết kế, kiến trúc, nội thất trên nhiều tỉnh thành. Với nhiều công trình vĩ đại, chất lượng phục vụ tốt đã làm danh tiếng của Tân Á ngày càng được nhiều người biết đến. Với đội ngũ nhân viên và kiến trúc sư chuyên nghiệp Tân Á hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những mẫu nhà hàng, quán cafe hiện đại và độc đáo nhất.

Những công trình được Tân Á thiết kế trong suốt chặng đường dài hình thành và phát triển vừa qua đều có những điểm đặc biệt riêng.


Mỗi thiết kế được tiếp nhận, Tân Á đều làm hài lòng khách hàng; không ngừng nỗ lực để đáp lại niềm tin của khách hàng về dịch vụ sử dụng. Công ty cổ phần thiết kế nhà đẹp Tân Á đã mang đến cho tất cả quý khách hàng cùng chủ đầu tư những mẫu thiết kế đẹp bền vững và tiết kiệm thể hiện tâm huyết, óc sáng tạo của kiến trúc sư, kỹ sư dành cho từng công trình.


Tân Á cam kết đảm bảo chất lượng thiết kế thi công nội thất nhà hàng, quán cafe thực tế thi công nội thất giống với bản vẽ lên đến 99%; bản vẽ thiết kế phù hợp, cân đối với mức ngân sách khách hàng; quy trình thiết kế thi công được kiểm soát chặt chẽ ở tất cả các công đoạn và đảm bảo hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết, với chất lượng sản phẩm cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11/15/155 Trần Thái Tông, TP Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0948 036 741
Email: nhadeptana@gmail.com
Website: nhadeptana.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TanANamDinh/

Công ty cổ phần thiết kế nhà đẹp Tân Á
Công ty cổ phần thiết kế nhà đẹp Tân Á
Công ty cổ phần thiết kế nhà đẹp Tân Á
Công ty cổ phần thiết kế nhà đẹp Tân Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy