Công ty cổ phần đầu tư ACE

Công ty cổ phần đầu tư ACE có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công. Đây là đơn vị chuyên nhận thiết kế nhà, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... trọn gói theo nhiều phong cách khác nhau. Công ty luôn cập nhật những xu hướng thiết kế hợp thời và tiết kiệm chi phí. Khách hàng hoàn toàn yên tâm để giao việc cho cơ sở và chờ tới ngày khai trương. Ngoài ra, đơn vị còn quảng bá thương hiệu, hướng dẫn pha chế nếu khách hàng có yêu cầu.


Công ty ACE luôn cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống, làm việc bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích không ngừng sáng tạo nên những không gian “sống” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Đơn vị khai thác tối đa tính năng vật liệu, mang đến quý khách hàng những công trình thiết kế nhà và kiến trúc độc và lạ.


Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhà hàng, quán cafe và cần tìm một đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng cùng chi phí cạnh tranh hãy đến với công ty cổ phần ACE. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nhà hàng, quán cafe; các kiến trúc sư luôn nắm bắt được xu thế thiết kế mới nhất, độc đáo, đầy đủ công năng và tiết kiệm nhất để tư vấn tận tâm cho khách hàng. Hãy để ACE kiến tạo cho bạn công trình, thắp sáng đam mê kinh doanh của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 169 Đỗ Mạnh Đạo, Khu đô thị Bãi Viên, TP Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0854 793 999 & 0832 619 696
Email: hotroacegroup@gmail.com
Website: acegroup.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThietKevaXayNhaTronGoiACE/

Thiết kế của công ty cổ phần đầu tư ACE
Thiết kế của công ty cổ phần đầu tư ACE
Thiết kế của công ty cổ phần đầu tư ACE
Thiết kế của công ty cổ phần đầu tư ACE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy