Công ty cổ phần Tập đoàn VHS

Tháng 06 năm 2016, Công ty cổ phần Tập đoàn VHS ra đời, ngay từ những ngày đầu thành lập VHS đã được định hướng phát triển thành một công ty bất động sản hàng đầu chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes. Sản phẩm chủ yếu VHS giao dịch là các căn hộ của khu đô thị cao cấp do Vingroup khai thác, đầu tư và phát triển. VHS luôn dựa vào giá trị thực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở thực sự sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.


Đó là những căn hộ chung cư cao cấp, những shophouse và biệt thự sang trọng mang thương hiệu Vinhomes – thương hiệu địa ốc danh giá bậc nhất Việt Nam hiện nay. Không đơn thuần mang đến cho khách hàng một căn nhà, một nơi để ở, nơi an cư lý tưởng, đẳng cấp, Công ty cổ phần Tập đoàn VHS mang đến cho họ những tổ ấm sang trọng với quần thể tiện ích, dịch vụ chất lượng 5* chất lượng quốc tế, trong đó có những tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Qua đó, cuộc sống của các cư dân tại các dự án Vinhomes do VHS phân phối đã tiệm cận với phong cách sống Châu Âu, xứng tầm với các chủ nhân danh giá.


Có thể khẳng định chắc chắn rằng, trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Vinhomes trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay, Công ty cổ phần Tập đoàn VHS là một trong những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp nhất. Điều này thể hiện rất rõ trong suốt quá trình bán hàng, từ bước đầu tiên là tiếp cận khách hàng đến khâu cuối cùng là hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua nhà, thậm chí là giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2A, Tòa R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0906 829 999

Email: Bds@vhsland.vn
Website: https://vhsland.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tapdoanVHS/

Công ty cổ phần Tập đoàn VHS
Công ty cổ phần Tập đoàn VHS
Công ty cổ phần Tập đoàn VHS
Công ty cổ phần Tập đoàn VHS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy