Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm. Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc. Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.


MGV không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận, mà còn là niềm tin, sự hài lòng và sự đồng hành của khách hàng, đối tác. Triển khai theo phương châm kinh doanh "Lấy chất lượng làm nên thương hiệu, lấy khách làm trung tâm", MGV luôn giữ vững bộ giá trị cốt lõi, đặt uy tín công ty lên hàng đầu, giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nhờ đó, MGV đã dần khẳng định được tên tuổi, giá trị và chất lượng của mình trong lĩnh vực phát triển và phân phối BĐS cao cấp, và ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


MGV hiện là đối tác phân phối độc quyền của chủ đầu tư BIM Group với các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Phú Quốc và Hạ Long. Bên cạnh đó, công ty cũng là đại lý phân phối chính thức các dự án của Chủ đầu tư Vinhomes gồm Grand World Phú Quốc và VinWonders Phú Quốc thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 11 - Toà văn phòng Century Tower, KĐT Times city, Số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0932 584 974
Email: contact@mgv.vn
Website: http://www.mgv.vn/
Fanpage: www.facebook.com/diaocmgv

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy