Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Thiên

top 5
Gà Con Biết Bay

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Thiên đi vào hoạt động từ năm 2006, với phương châm "khách hàng là giá trị cơ bản, là trung tâm". Đến nay Lộc Thiên đã là đối tác quan trọng của nhiều công ty trong và ngoài nước, là đại lý hóa chất của các quốc gia như Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Israel, Malaysia... Sản phẩm chính của Lộc Thiên bao gồm: Hóa chất xi mạ, hóa chất thủy sản, hóa chất xử lý nước thải, hóa chất công nghiệp...


Với nguồn hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng với sự thuận lợi về kho bãi rộng, tập trung ở các địa điểm có vùng công nghiệp phát triển như thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật trẻ trung, nhiệt huyết, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lộc Thiên sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và những cung cách tư vấn hài lòng nhất.


Là đơn vị chuyên cung ứng và phân phối hóa chất trên toàn quốc, công ty này luôn cố gắng xây dựng hình ảnh, nâng cao chất lượng, bình ổn giá cả để giúp người mua yên tâm kinh doanh, sản xuất. Khi lựa chọn sản phẩm của Lộc Thiên, các bạn sẽ được đảm bảo nhận được những lợi ích trong kinh doanh và sản xuất của quý khách luôn đạt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, tiền bạc và thời gian tìm kiếm hóa chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 452/6B Tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0286 269 5669 & 0286 269 5662 & 1800 9238

Email: locthien@locthien.vn

Website: http://locthien.vn/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy