Cộng sự bất đắc dĩ – Confidential Assignment

Cộng sự bất đắc dĩ – Confidential Assignment là một phim điện ảnh hành động của Hàn Quốc năm 2017 do Kim Sung-hoon đạo diễn, Yoon Je-kyun sản xuất và Yoon Hyun-ho đảm nhiệm phần kịch bản. Phim có sự tham gia diễn xuất của Hyun Bin, Yoo Hae-jin và Kim Joo-hyuk. Nữ ca sĩ Yoona từ nhóm nhạc nữ Girls' Generation cũng tham gia một vai phụ trong phim, và đồng thời đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng. Nhân vật Thanh tra Im Cheol-ryung của Hyun Bin cũng là vai diễn hành động đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Cộng sự bất đắc dĩ được coi là là phim điện ảnh đầu tiên kể về sự hợp tác của hai miền Nam và Bắc Triều Tiên. Cộng sự bất đắc dĩ được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 18 tháng 1 năm 2017.


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của một điều tra viên Bắc Triều Tiên được phái đến Hàn Quốc tìm đồng đội của mình vướng vào đường dây sản xuất tiền giả. Được biết kẻ này đã trốn sang Hàn Quốc nên anh phải đến để giải quyết rắc rối này. Tại Hàn Quốc anh phối hợp với cảnh sát Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) cùng truy tìm kẻ phản bội. Từ đây những tình huống khó đỡ hài hước cho đến nguy hiểm bắt đầu xuất hiện.


Cộng sự bất đắc dĩ ra mắt ở vị trí á quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé ngày 18 tháng 1 năm 2017. Sau đó, phim nhanh chóng vượt lên dẫn đầu ở tuần lễ công chiếu thứ hai với 4 triệu vé bán ra tính tới ngày 30 tháng 1, và con số này tiếp tục tăng lên vượt mốc 5 triệu vé sau hai ngày tiếp theo. Cộng sự bất đắc dĩ trở thành phim điện ảnh Hàn Quốc được xem nhiều nhất trong nửa đầu năm 2017 với 7,8 triệu lượt khán giả nội địa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Kim Sung-hoon

Một số diễn viên: Hyun BinYoo, Hae-jin, Kim Joo-hyuk

Thời lượng: 125m

Năm phát hành: 2017

IMDB: 6.6

Cộng sự bất đắc dĩ – Confidential Assignment
Cộng sự bất đắc dĩ – Confidential Assignment
Cộng sự bất đắc dĩ – Confidential Assignment
Cộng sự bất đắc dĩ – Confidential Assignment

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy