Ác nữ báo thù - The Villainess

Ác nữ báo thù - The Villainess là một phim điện ảnh hành động giật gân của Hàn Quốc năm 2017 do Jung Byung-gil đạo diễn và Moon Young-hwa sản xuất, từ phần kịch bản được thực hiện bởi Jung Byung-gil và Jung Byeong-sik. Phim có sự tham gia của Kim Ok-bin, Shin Ha-kyun và Sung Jun.


Ác nữ báo thù được công chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2017 được diễn ra vào tháng 5 năm 2017.Phim được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 8 tháng 6 năm 2017. Tại Việt Nam, phim được khởi chiếu vào ngày 28 tháng 7 năm 2017 với nhãn C18.


Phim xoay quanh Sook-hee - một cô bé có tuổi thơ bất hạnh. Sau khi tận mắt chứng kiến cảnh cha đẻ bị sát hại, cô được Lee Joong-sang, đại ca của một băng đảng, giải cứu và thu nhận làm đệ tử. Sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, Sook-hee trở thành một sát thủ máu lạnh. Sau một phi vụ trả thù đẫm máu, Sook-hee bị Cục Tình Báo Hàn Quốc bắt giữ. Nhận thấy khả năng và tư chất của cô gái trẻ, giám đốc Kwon-sook đề nghị Sook-hee trở thành mật vụ ngầm trong vòng 10 năm để đánh đổi lấy tự do.

Từ bỏ cuộc sống ngoài vòng pháp luật, Sook-hee bắt đầu cuộc đời mới không kém phần thử thách và nghiệt ngã. Mọi việc càng trở nên phức tạp khi bóng ma quá khứ không ngừng trở lại ám ảnh cô.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn:
Jung Byung-gil
Một số diễn viên:
Kim Ok-bin, Shin Ha-kyun, Sung Joon
Thời lượng:
129m
Năm phát hành:
2017
IMDB:
6.7
Ác nữ báo thù - The Villainess
Ác nữ báo thù - The Villainess
Ác nữ báo thù - The Villainess
Ác nữ báo thù - The Villainess

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy