Cổng chào khung sắt fomex và dán PP

Các hoạt động sự kiện lớn nhỏ được tổ chức ngày một nhiều hơn và đa dạng hơn trước. Các sự kiện nổi bật thường thất là hội chợ, triển lãm, động thổ, các hoạt động khai trương,… Và để các buổi sự kiện thêm phần long trọng, các công ty thường đầu tư tiền bạc vào khâu thiết kế và thi công cổng chào formex.


Cổng chào formex mang đến những hiệu quả tích cực trong việc tăng doanh thu và quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng. Hiện nay chất liệu PP được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo và marketing. Mặc dù vậy, để có thể tạo ra được cổng chào chất lượng tốt, người thiết kế cần phải sử dụng thêm khung sắt ốp foamex và dán PP.


Loại cổng chào có thể sử dụng cho cả sự kiện ngoài trời và trong nhà. Loại cổng chào này được sử dụng rất phổ biến tạo được vẻ sang trọng cho sự kiện. Hơn nữa, thi công cổng chào sự kiện quảng cáo bằng PP dễ dàng uốn lượn theo các chi tiết trong thiết kế. Nó được sử dụng phổ biến trong các sự kiện, triển lãm, hội chợ…. Để tạo ra điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng, thợ thi công sẽ sử dụng công nghệ foamex diecut. Việc này sẽ tạo ra những hình ảnh uốn lượn bắt mắt.

Cổng chào khung sắt fomex và dán PP
Cổng chào khung sắt fomex và dán PP
Cổng chào khung sắt fomex và dán PPv
Cổng chào khung sắt fomex và dán PPv

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy