Top 5 Loại cổng chào sự kiện phổ biến hiện nay

Trần Ánh 13 0 Báo lỗi

Cổng chào sự kiện là công trình được dựng lên nhằm chào mừng sự kiện như: Lễ kỷ niệm, khánh thành, khai trương,… Với mục đích truyền tải nội dung, hình ảnh ... xem thêm...

  1. Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triễn lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.


    Là một loại cổng chào đang được ưa chuộng hiện nay vì tính tiện lợi và công năng hiệu quả. Cổng chào hơi được thiết kế chủ đạo là hình con rối nhằm thu hút sự chú ý của khách. Cổng chào hơi có thiết kế nổi bật, độc đáo phù hợp sử dụng với những sự kiện được tổ chức ngoài trời. Chất liệu để làm cổng chào này là chất liệu dẻo, nhựa, PVC. Khi không sử dụng có thể cất gọn và khi cần dùng chỉ cần dùng máy thổi hơi lên là có thể sử dụng được. Chi phí của loại cổng chào con hơi này thấp, vận chuyển dễ dàng.

    Cổng chào hơi sự kiện
    Cổng chào hơi sự kiện
    Cổng chào hơi sự kiện
    Cổng chào hơi sự kiện

  2. Chất liệu bạt hiflex đã quá quen thuộc trong lĩnh vực in ấn quảng cáo. Chúng thường được sử dụng làm băng rôn, standee, bảng hiệu để quảng bá hình ảnh đến công chúng. Ngoài những mục đích trên bạt hiflex cũng được sử dụng để thi công cổng chào sự kiện. Cũng được làm từ khung sắt tuy nhiên sử dụng bạt hiflex giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.


    Cổng chào hiflex thường được sử dụng để làm các cổng chào vuông, chân hình trụ, vì khó có thể uốn lượn như format. Với ưu điểm là độ bền tốt, tiết kiệm chi phí thi công, cổng chào khung sắt căng bạt hiflex được sử dụng khá phổ biến. Loại cổng chào này chủ yếu được sử dụng cho các sự kiện ngoài trời nhờ khả năng chịu đựng các tác động thời tiết bên ngoài. Tuy nhiên tại các sự kiện động thổ, hội chợ… cổng chào hiflex lại được sử dụng rất nhiều.

    Cổng chào khung sắt bạt hiflex
    Cổng chào khung sắt bạt hiflex
    Cổng chào khung sắt bạt hiflex
    Cổng chào khung sắt bạt hiflex
  3. Các hoạt động sự kiện lớn nhỏ được tổ chức ngày một nhiều hơn và đa dạng hơn trước. Các sự kiện nổi bật thường thất là hội chợ, triển lãm, động thổ, các hoạt động khai trương,… Và để các buổi sự kiện thêm phần long trọng, các công ty thường đầu tư tiền bạc vào khâu thiết kế và thi công cổng chào formex.


    Cổng chào formex mang đến những hiệu quả tích cực trong việc tăng doanh thu và quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng. Hiện nay chất liệu PP được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo và marketing. Mặc dù vậy, để có thể tạo ra được cổng chào chất lượng tốt, người thiết kế cần phải sử dụng thêm khung sắt ốp foamex và dán PP.


    Loại cổng chào có thể sử dụng cho cả sự kiện ngoài trời và trong nhà. Loại cổng chào này được sử dụng rất phổ biến tạo được vẻ sang trọng cho sự kiện. Hơn nữa, thi công cổng chào sự kiện quảng cáo bằng PP dễ dàng uốn lượn theo các chi tiết trong thiết kế. Nó được sử dụng phổ biến trong các sự kiện, triển lãm, hội chợ…. Để tạo ra điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng, thợ thi công sẽ sử dụng công nghệ foamex diecut. Việc này sẽ tạo ra những hình ảnh uốn lượn bắt mắt.

    Cổng chào khung sắt fomex và dán PP
    Cổng chào khung sắt fomex và dán PP
    Cổng chào khung sắt fomex và dán PPv
    Cổng chào khung sắt fomex và dán PPv
  4. Mica là chất liệu phổ biến để làm biển quảng cáo, hiệu hiệu và cũng có thể được sử dụng để làm cổng chào sự kiện. Mica có tính thẩm mỹ cao, độ bền với thời tiết khắc nghiệt nên rất phù hợp để làm cổng chào ngoài trời. Không chỉ thế công chào mica trong nhà lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự. Cổng chào này cũng nổi bật. Sử dụng loại cổng chào này có thể giúp các công ty tạo dựng hình ảnh của họ.


    So với các loại chất liệu khác, mica có mức chi phí thi công cao hơn. Đây cũng chính là lý do mà chúng ta thường thấy những event có quy mô lớn thường sử dụng loại cổng chào này.

    Cổng chào khung sắt được ốp mica
    Cổng chào khung sắt được ốp mica
    Cổng chào khung sắt được ốp mica
    Cổng chào khung sắt được ốp mica
  5. Khung sắt ốp mica hộp đèn là loại cổng chào cao cấp, giúp tôn lên giá trị của sản phẩm, chất lượng bền vững. Đặc biệt vì hộp đèn quảng cáo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người bằng ánh sáng nghệ thuật. Đó là một cổng chào hiện đại mang đến sự sang trọng.


    Hộp đèn mica quảng cáo là sản phẩm quảng cáo đang được sử dụng phổ biến hiện nay, vì nó có hiệu quả quảng cáo cao, độ bền cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổng chào khung sắt và hộp đèn mica tạo nên một mẫu cổng chào sự kiện hoàn hảo.


    Đây là cổng chào cao cấp thích hợp với những sự kiện sang trọng, đẳng cấp. Sử dụng hộp đèn mica nhằm làm nổi bật sản phẩm, thu hút được ánh nhìn của nhiều khách hàng.

    Cổng chào khung sắt hộp đèn mica
    Cổng chào khung sắt hộp đèn mica
    Cổng chào khung sắt hộp đèn mica
    Cổng chào khung sắt hộp đèn mica




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy