Cốm tăng cân Nutriblend

Tăng cân là điều mà rất nhiều người gầy mơ ước mỗi ngày, nhưng bí quyết nào giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi diện mạo an toàn, hiệu quả mà không gặp phải tác dụng phụ nguy hiểm? Đầu tiên bạn nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, thanh lọc thải độc cho cơ thể, tập gym, thể dục mỗi ngày để giúp tăng cân nhanh hơn, chăm sóc hệ tiêu hóa là cách đơn giản giúp tăng cân. Trên thị trường có bạt ngàn các sản phẩm giúp tăng cân nhưng bạn nên cân nhắc. Vì điều quan trọng mục đích của người gầy là có giải pháp để tăng cân khỏe mạnh, bền vững mà lại không sợ tác dụng phụ, không sụt cân. Đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng, nhiều người hiện nay tin tưởng lựa chọn cốm tăng cân Nutriblend với công dụng giúp bổ sung, cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.


Những người mang trên mình cơ thể gầy guộc, trơ xương không chỉ mất tự tin trong cuộc sống mà còn gia tăng nguy cơ mắc những bệnh lý vô cùng nguy hiểm như loãng xương, sa dạ dày, thiếu máu, thậm chí còn gây vô sinh ở nữ giới,… Hãy áp dụng các cách tăng cân an toàn hiệu quả, nhất là nên sử dụng cốm tăng cân Nutriblend hàng ngày!

Thành phần: L-Lysin- Cao men bia- Thiamin hydroclorid- Pyridoxine hydroclorid, Lastose, đường dextrose monohydrat, bột hương sữa, bột dầu thực vật vàng kem, màu (Green lake, brilliant blue lake).


Công dụng:

  • Sản phẩm cốm tăng cân Nutriblend này giúp cung cấp Lysin, men bia tươi, vitamin và các nguyên tố vi lượng khác, tạo ra cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng cho người gầy.
  • Từ đó, cốm tăng cân Nutriblend giúp tăng cường tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất, đặc biệt còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho trẻ ăn nhiều hơn và tăng cân hiệu quả ở người gầy.
  • Không những thế, sản phẩm cốm tăng cân Nutriblend này còn giúp lặp lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Từ đó, cốm tăng cân Nutriblend ngăn ngừa sự tấn công mạnh mẽ của các vi sinh vật gây bệnh, giúp thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa lên mức cao nhất.
  • Nhờ vậy, cốm tăng cân Nutriblend giúp người gầy tăng cân một cách tự nhiên, an toàn, hiệu quả mà không gây tích nước, không gây ra tác dụng phụ gì cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em 2 tuổi trở lên.
  • Người lớn: Dùng 1 - 2 gói/ lần, ngày 2 lần.
  • Trẻ em trên 2 tuổi: Dùng 1/2 - 1 gói/lần, ngày 2 lần.
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: Dùng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Sử dụng trước bữa ăn 15 phút. Mở gói dùng ngay hoặc pha với nước đun sôi để nguội hoặc sữa ấm (không dùng nước sôi).


Link mua hàng: lazada.vn/products/thuc-pham-ho-tro-tang-can-an-toan-va-hieu-qua_com-tang-can-nutriblend-i103544107-s104408953.html

Cốm tăng cân Nutriblend
Cốm tăng cân Nutriblend
Cốm tăng cân Nutriblend
Cốm tăng cân Nutriblend

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy