Cốm Pre-Vipteen 2

Cha mẹ nào cũng muốn con mình hay ăn, chóng lớn, khỏe mạnh và thông minh. Tuy nhiên, nhiều bé gặp phải tình trạng hấp thu kém, gây ra nhiều vấn đề như biếng ăn, táo bón… mặc dù đã được bố mẹ cho ăn đầy đủ dinh dưỡng. Đây là điều làm mẹ vô cùng buồn phiền, nhưng mẹ ơi đừng lo vì giờ mẹ đã có cốm Pre-Vipteen 2. Sản phẩm kết hợp các nguồn nguyên liệu quốc tế giúp bé tăng cân tự nhiên cũng như phát triển trí não của trẻ nhỏ.

Thành phần:
Menaquinon-7 (MK7), Vitamin D3, Calci Carbonat (dạng nano), Magiesi (oxyd), kẽm Oxyd (dạng nano), DHA, Acid folic, Immune alpha, Colostrum (sữa non), FOS,...

Công dụng:

  • Sự kết hợp của 2 loại nguyên liệu này giúp trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cường hấp thu dưỡng chất và tăng sức đề kháng, hết biếng ăn và táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân hoàn toàn tự nhiên và khỏe mạnh.
  • Sản phẩm cũng có thể sử dụng hàng ngày thay cho rau, cung cấp cho trẻ nhiều dinh dưỡng khác, nâng cao sức đề kháng để trẻ hết ốm vặt, bắt kịp đà tăng trưởng.
  • Giúp trẻ có sức đề kháng tăng mạnh để hạn chế nguy cơ mắc bệnh còi xương, thấp còi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ăn trực tiếp hoặc hòa tan sản phẩm với nước hoặc trộn với thức ăn để sử dụng
  • Trẻ em từ 6 tháng đến 4 tuổi: 1 gói/ngày, ngày dùng 1 - 2 lần
  • Trẻ em từ 5 - 9 tuổi: 2 gói/ngày, chia 2 lần
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên cần bổ sung vi chất, đặc biệt trong các trường hợp: Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm lớn. Trẻ em tiêu hóa kém, táo bón thường xuyên.


Link mua hàng: shopee.vn/Cốm-Pre-Vipteen-2-VINH-GIA-Tăng-Sức-Đề-Kháng-Bổ-Sung-Canxi-Tăng-Chiều-Cao-Phát-Triển-Thể-Lực-Cho-Trẻ-Hộp-20-Gói-i.511327606.13162943505

Cốm Pre-Vipteen 2
Cốm Pre-Vipteen 2
Cốm Pre-Vipteen 2
Cốm Pre-Vipteen 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy