Cơm Niêu Nhà Đỏ 2

top 9
Nguyễn Anh

Cơm Niêu là món ăn dân dã bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành, ăn kèm với món cá bống kho tộ, canh cua rau mùng tơi, hay ăn cùng với cà pháo giòn tan, đậm vị mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ và thú vị. Chính vì vậy món cơm niêu đã trở thành món ăn được ưa thích và không thể thiếu trong những dịp liên hoan hay hội họp gia đình của những thực khách sành ăn.


Đến với Cơm Niêu Nhà Đỏ Nguyễn Tri Phương, thực khách sẽ có rất nhiều lựa chọn cùng thực đơn phong phú tùy theo sở thích. Với bàn tay chế biến của các đầu bếp tài hoa, các món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời mà bạn khó lòng tìm được ở những nhà hàng khác. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng như: Cá bống sông trà kho tiêu, Cá bớp kho thịt, Cá diêu hồng chiên xù, Mực chiên bơ tỏi, Mực chiên giòn, Gà chiên mắm, Gà kho gừng, Tôm sú rang me, Sườn rim chua ngọt, Canh riêu cua nấu rau mùng tơi,… sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đó.

Cơm niêu Nhà Đỏ không chỉ đón những thực khách trong nước mà cả một lượng du khách nước ngoài muốn khám phá hương vị của đất nước cong cong hình chữ S. Và biết bao người con nước Việt xa quê trở về cũng đến Cơm niêu Nhà Đỏ như tìm lại hương vị của Quê hương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 867 186 & 0944 043 044
Email: comnhado.dn@gmail.com

Website: http://comnieunhado.vn

Cơm niêu Nhà Đỏ
Cơm niêu Nhà Đỏ
Cơm niêu Nhà Đỏ
Cơm niêu Nhà Đỏ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy