Cơm Nhà Vui

top 3
Phương Trinh

Lựa chọn một quán cơm gia đình ưng ý với không gian rộng rãi, đồ ăn thơm ngon chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều du khách khi đến với Đà Nẵng. Nếu vậy thì Cơm Nhà Vui sẽ giải quyết được hết vấn đề của bạn đấy. Với ưu thế vị trí trung tâm, thuận lợi cho việc đi lại, không gian quán thoáng đãng, nhiều cây xanh... Nhà Vui đã và đang là điểm đến của rất nhiều thực khách muốn được thưởng thức những bữa cơm đậm đà, thân mật, gắn kết.


Là quán cơm gia đình nổi tiếng ở Đà Nẵng, Cơm Nhà Vui gây ấn tượng với thực khách bởi một thực đơn vô cùng phong phú các món ăn dân giã, gần gũi, đậm chất hương vị nhà làm như cơm cà pháo, canh cua đồng, thịt rang cháy cạnh, cá kho tộ, canh chua,... phù hợp với mọi đối tượng khách cho cả trẻ em, người lớn và người già. Với bàn tay tài ba của người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, món nào cũng sẽ khiến thực khách “thương nhớ” cho mà xem.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát nhưng cũng không kém phần ấm cúng với thiết kế nhà gỗ thuần Việt. Quán có không gian chung rộng rãi thích hợp để tổ chức một buổi tiệc gia đình, tụ họp, gặp mặt… So với nhiều quán ăn cùng quy mô trên địa bàn thành phố thì nhìn chung các món ăn của Cơm Nhà Vui có mức giá thành khá rẻ, ngoài ra còn có cả combo tiết kiệm 135.000 VNĐ cho 3 - 4 người ăn, thật hấp dẫn và tiện lợi phải không nào?


Cơm Nhà Vui quả thật là điểm đến lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức các món ăn chuẩn cơm nhà làm hay chỉ đơn giản là nơi để bạn ẩn mình khỏi chốn xô bồ, náo nhiệt ngoài kia để được tận hưởng cái bầu không khí yên bình và mộc mạc ngay tại trung tâm TP. Đà Nẵng. Bạn có thể ghé quán để chill với không gian thơ mộng ấy hoặc gọi hotline 0933 865 786 để được ship tận nơi nếu ngại ra đường bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 86 Đường 2/9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 133 Hà Bổng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0933 865 786 & 0931 886 133

Fanpage: www.facebook.com/comgiadinhdanang/

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

Cơm Nhà Vui
Cơm Nhà Vui
Cơm Nhà Vui
Cơm Nhà Vui
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy