Cơm Gà Hương Yến

top 3
Trần Linh

Cơm gà là một trong những món ăn ngon nức tiếng ở Kon Tum, được du khách trong và ngoài tỉnh tìm đến khi đặt chân đến Kon Tum. Cơm Gà Hương Yến là địa chỉ ẩm thực được thực khách đánh giá như quán ăn ngon tại Kon Tum, Quán Ăn giá rẻ tại Kon Tum mỗi khi đi tham quan, du lịch nơi đây với các tiêu chí sau: quán ăn giá rẻ nhất Kon Tum; quán ăn giá bình dân Kon Tum; quán ăn sạch sẽ, vệ sinh nhất Kon Tum; quán ăn uy tín nhất Kon Tum; quán ăn phục vụ tốt nhất Kon Tum. Được sự tin tưởng quý báu của thực khách cơm gà Hương Yến đã luôn luôn cố gắng phấn đấu hết sức vươn lên phát triển nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.


Với cách bài trí độc đáo, thịt gà được xé phay trên đĩa cơm kèm theo hành tây, rau thơm, nộm đu đủ chua cay, đi cùng là súp trộn tim gan, cật gà, và các gia vị, xì dầu, tỏi, ớt…kèm theo, càng làm tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn. Điều làm nên sức hút của món cơm gà, đầu tiên phải kể đến thịt gà. Nếu đã quá quen thuộc với gà công nghiệp hay trong các tiệm thức ăn nhanh, thịt bở và mau ngán, mùi không có gì đặc sắc chắc hẳn cơm gà Kon Tum sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của gà.


Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Cơm gà ăn kèm với ớt tương làm tại nhà, cay đậm đà thì quả thực là đáo khẩu. Chén canh cải nấu với gừng tươi và gỏi đu đủ, cà rốt thái sợi mỏng là những thành phần hỗ trợ tuyệt vời làm tôn thêm hương vị đĩa cơm gà.


Cơm Gà Hương Yến cho khách hàng một không gian yên tĩnh, với sức chứa 100 khách, khí hậu thoáng mát, dễ chịu. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình cởi mở chu đáo thân thiện mà gần gũi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 379 Hùng Vương, Quang Trung, TP. Kon Tum
Điện thoại: 0934 902 218 & 0603 865 379
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Cơm Gà Hương Yến
Cơm Gà Hương Yến
Cơm Gà Hương Yến
Cơm Gà Hương Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy