Cơm Chay Diệu Hiền

top 5
Hoàng Minh Thảo

Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, Cơm Chay Diệu Hiền mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản.


Thực đơn món chay ở Cơm Chay Diệu Hiền có đến hàng trăm món ngon, từ dân dã như: Bánh ướt cuộn, Gỏi cuốn, Cuốn diếp, Bì cuốn cho đến những món ăn đầy năng lượng như: Cơm xù xì, Chả giò, Lẩu Hoan Hỷ đều khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng.

Nấm và đậu hũ được xem là hai loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Cơm Chay Diệu Hiền. Có thể kể đến hàng chục món ngon từ các loại nguyên liệu này như: Nộm bào ngư, Súp nấm, Bào ngư hấp sả, Lục Hỷ Ngư, Bào ngư cà ri, Lẩu nấm, Đậu hũ cốm, Đậu hũ non chà bông, Đậu hũ um, Hỷ lương nướng, Đậu hũ sốt chao,…


Ngoài ra, nhà hàng còn rất nhiều món ngon được chế biến từ rau củ tươi non, giúp thanh lọc cơ thể và thân tâm nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm khác biệt của chay Hoan Hỷ so với các nhà hàng chay khác khi theo trường phái “Thiền vị”, các món ăn được chế biến từ hoa quả, rau củ, các loại nấm tươi ngon khác biệt so với phong cách “Thực vị” là chế biến đồ chay giả tôm, thịt, cá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0782 491 052
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Cơm Chay Diệu Hiền
Cơm Chay Diệu Hiền
Cơm Chay Diệu Hiền
Cơm Chay Diệu Hiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy