Top 10 Quán chay ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 589 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, mặc dù không có nhiều người có thói quen ăn chay tuy nhiên xu hướng ăn chay cũng đã và đang được phổ cập gần hơn đến người dân, nhất là tại TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Chay Bửu Niệm

    Quán Chay Bửu Niệm là một nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Quán Chay Bửu Niệm được nhiều người biết đến. Với không gian bình yên, ấm cúng và thanh tịnh, Quán Chay Bửu Niệm là một nơi lý tưởng để gia đình sum họp với những bữa ăn hoàn toàn từ thiên nhiên, được chế biến theo 3 tiêu chí chính: ngon, lạ miệng và nhất là tốt cho sức khoẻ.

    Đên với Quán Chay Bửu Niệm, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Quán Chay Bửu Niệm. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Nguyễn Thị Mười, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 476 099
    Email: amthucchaybuuniem958@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buuniemchay2/

    Quán Chay Bửu Niệm
    Quán Chay Bửu Niệm
    Quán Chay Bửu Niệm
    Quán Chay Bửu Niệm

  2. Top 2

    Quán Chay Như Ý

    Quán Chay Như Ý là một trong những nhà hàng món chay ngon nổi tiếng tại trung tâm Sài Gòn với các món ăn thuần rau củ quả tươi nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy đam mê và sáng tạo. Quán Chay Như Ý là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.


    Thực đơn của Quán Chay Như Ý là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng, tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp của Quán Chay Như Ý. Không gian Quán Chay Như Ý được thiết kế với tông màu trầm, ấm áp cùng lối bài trí tạo cảm giác thanh tịnh và yên bình. Chạm bước đến đây, bạn như được thả nhẹ bụi trần. Bất cứ khi nào bạn cần tìm nơi để trở về với vốn nhiên chính mình, hãy tìm đến nhà hàng nằm trong con hẻm nhỏ giữa lòng quận 8 yên bình này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 147 938
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Quán Chay Như Ý
    Quán Chay Như Ý
    Quán Chay Như Ý
    Quán Chay Như Ý
  3. Top 3

    Quán Chay Thuần Chay Xanh

    Quán Chay Thuần Chay Xanh là một trong những nơi theo đuổi phong cách chay thực dưỡng hiện đại, nói không với thịt giả, chất bảo quản, màu thực phẩm. Thay vào đó, các đầu bếp tại đây sẽ đưa chính các loại rau củ - những “viên kẹo của đất”, các thành phần khiêm nhường trở thành ngôi sao của món ăn, tạo nên vị ngon ‘umami’ mà chúng ta lầm tưởng rằng chỉ có thể tìm thấy ở món mặn. Thực đơn đặc biệt ngoài các món thuần Việt, còn có món Tây và các món Á biến tấu hay ‘fusion’ để mang lại những trải nghiệm ăn chay hoàn toàn khác biệt, thay đổi định nghĩa ăn chay nhàm chán.


    Bên cạnh món ăn, thức uống tại Quán Chay Thuần Chay Xanh cũng mang dấu ấn riêng và luôn giữ được giá trị chính, đó là thành phần trái cây rau củ tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch, hạn chế đường, chế biến cùng các loại sữa hạt tự nấu để nạp năng lượng ‘sạch’ cho cơ thể mỗi ngày. Cũng chính vì lý do này mà Quán Chay Thuần Chay Xanh chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ chọn hàn huyên, làm việc hay gặp gỡ bạn bè, đối tác. Quán được thiết kế với ý tưởng gần gũi thiên nhiên, sử dụng gam màu nâu trầm chủ đạo, kết hợp với vật liệu từ thiên nhiên như gỗ, tre và mây lá cùng nhiều cây xanh đem tới cảm giác thân thuộc và thư thái. Chỉ vài bước chân từ chốn đô thị náo nhiệt, quán mang tới cho bạn không gian yên tĩnh, thảnh thơi như lạc vào một ốc đảo xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 945 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 008 008
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Quán Chay Thuần Chay Xanh
    Quán Chay Thuần Chay Xanh
    Quán Chay Thuần Chay Xanh
    Quán Chay Thuần Chay Xanh
  4. Top 4

    Quán Cơm Chay Hòa Hảo

    Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của ba người con đến từ miền đất Tây Nam Bộ, Quán Cơm Chay Hòa Hảo được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Nổi bật với: cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, đậu hũ rang muối ớt, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, lagim luộc thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng.


    Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Quán Cơm Chay Hòa Hảo hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”. Quán Cơm Chay Hòa Hảo với 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 khách. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng. Ngoài ra, nhà hàng có 1 phòng riêng sức chứa từ 8 đến 10 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3850 8587
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Cơm Chay Hòa Hảo
    Quán Cơm Chay Hòa Hảo
    Quán Cơm Chay Hòa Hảo
    Quán Cơm Chay Hòa Hảo
  5. Top 5

    Cơm Chay Diệu Hiền

    Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, Cơm Chay Diệu Hiền mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn món chay ở Cơm Chay Diệu Hiền có đến hàng trăm món ngon, từ dân dã như: Bánh ướt cuộn, Gỏi cuốn, Cuốn diếp, Bì cuốn cho đến những món ăn đầy năng lượng như: Cơm xù xì, Chả giò, Lẩu Hoan Hỷ đều khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng.

    Nấm và đậu hũ được xem là hai loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Cơm Chay Diệu Hiền. Có thể kể đến hàng chục món ngon từ các loại nguyên liệu này như: Nộm bào ngư, Súp nấm, Bào ngư hấp sả, Lục Hỷ Ngư, Bào ngư cà ri, Lẩu nấm, Đậu hũ cốm, Đậu hũ non chà bông, Đậu hũ um, Hỷ lương nướng, Đậu hũ sốt chao,… Ngoài ra, nhà hàng còn rất nhiều món ngon được chế biến từ rau củ tươi non, giúp thanh lọc cơ thể và thân tâm nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm khác biệt của chay Hoan Hỷ so với các nhà hàng chay khác khi theo trường phái “Thiền vị”, các món ăn được chế biến từ hoa quả, rau củ, các loại nấm tươi ngon khác biệt so với phong cách “Thực vị” là chế biến đồ chay giả tôm, thịt, cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0782 491 052
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cơm Chay Diệu Hiền
    Cơm Chay Diệu Hiền
    Cơm Chay Diệu Hiền
    Cơm Chay Diệu Hiền
  6. Top 6

    Quán chay Sen Vàng

    Gọi điện

    Quán chay Sen Vàng có vị trí thuận lợi, dễ dàng cho thực khách tìm đến đây. Món ăn tại quán không những đa dạng, khách hàng muốn ăn món nào có món đó, hợp khẩu vị với người dùng mà còn sử dụng các nguồn nguyên tiêu tươi xanh, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhân viên của quán rất thân thiện và nhiệt tình luôn chào đón khách, phục vụ chu đáo nhất. Không gian bàn ghế đơn giản nhưng cũng ấm cúng và thoải mái.


    Mỗi món ăn đều được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt, nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay rồi. Các món ăn bán chạy của địa chỉ này là: phở áp chảo chiên giòn, bánh hỏi heo quay chay, gỏi củ hủ dừa, lẩu nấm, lẩu thái cay chay,... Ngoài ra menu cơm chay của Quán chay Sen Vàng cũng rất đa dạng, chỉ vừa bước vào là đã thấy những khay thức ăn đậm đà đa dạng món để khách chọn. Tuy là món ăn chay nhưng hương vị được nêm nếm rất đậm đà không hề đơn điệu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 963 149
    Website: https://quan-chay-sen-vang.business.site/
    Gọi điện
    Quán chay Sen Vàng
    Quán chay Sen Vàng
    Quán chay Sen Vàng
    Quán chay Sen Vàng
  7. Top 7

    Quán Cơm Chay Hoan Hỷ

    Gọi điện

    Quán Cơm Chay Hoan Hỷ nằm trên con đường Phạm Thế Hiển, Quận 8 là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người và đặc biệt là người dân ở nơi đây. Điểm làm nên sự yêu thích của mọi người với quán đó chính là thực đơn các món ăn phong phú, thay đổi theo ngày độc đáo có hương vị hấp dẫn và giá cả rất hợp lý. Bạn có thể thưởng thức các món chay như: xào thập cẩm, cơm chiên dương châu, cải thìa sốt tương hột, sườn chay sốt chua ngọt, cà tím áp chảo,… ăn một lần là nhớ mãi đấy.


    Điểm làm nên sự hấp dẫn của quán chính là mùi vị các món chay phù hợp với khẩu vị của nhiều người, đồng thời không gian quán ấm áp, giản dị với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên, bạn sẽ không mất thời gian lâu để chờ đợi món ăn. Đến với Diệu Hiện, thật là thiếu sót nếu như bạn không thử qua các món: cơm tấm chay, chả giò, gỏi rau càng cua, canh rau má, xào ngũ sắc, nấm kho tiêu…….hương vị món ăn nào cũng hài hòa, đậm đà mà không kém phần thanh đạm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1605 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 341 436
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Hoan Hỷ
    Quán Cơm Chay Hoan Hỷ
    Quán Cơm Chay Hoan Hỷ
    Quán Cơm Chay Hoan Hỷ
  8. Tiệm Chay Quận 8 là nhà hàng chay nổi tiếng tại Quận 8. Nhà hàng có một không gian rộng rãi và thoáng đãng, thích hợp cho các bữa tiệc nhỏ hoặc sự kiện cá nhân. Nhà hàng cung cấp các món ăn chay như bún đậu mắm tôm, miến xào, cơm chiên, bánh ướt, gà rán, canh sườn, bánh mì, tráng miệng và nhiều thức uống như sinh tố, café, trà và cà phê. Ngoài ra, trong nhà hàng còn có dịch vụ massage, karaoke với loa hình ảnh và âm thanh tốt, khu BBQ với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Quý khách có thể đặt bàn trước hoặc đặt hàng trực tuyến.


    Những thực khách khi tới Tiệm Chay Quận 8 thưởng thức nhận xét rằng đồ ăn được nêm nếm vừa ăn, đậm đà và đầy đủ hương vị. Dù là món chay nhưng được chế biến bởi tay nghề tài ba của đầu bếp khiến cho món ăn trở nên thu hút và hấp dẫn. Về phong cách phục vụ, nhân viên tại nhà hàng ghi điểm trong lòng thực khách bởi sự thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2523 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 171 770
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Tiệm Chay Quận 8
    Tiệm Chay Quận 8
    Tiệm Chay Quận 8
    Tiệm Chay Quận 8
  9. Quán chay Thiền ĐịnhNếu bạn là tín đồ của món chay, chắc chắn không thể bỏ qua Quán chay Thiền Định. Đây là quán chay được dân tình đồn thổi rất ngon mà giá lại cực rẻ nữa. Chỉ là một quán cơm chay bình dân nhưng món ăn nào của quán cũng ngon vô cùng. Một quầy đồ ăn được nấu sẵn với đa dạng những món khác nhau trông cực kỳ hấp dẫn. Thực đơn có đầy đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt khiến ai cũng phát thèm.


    Đặc biệt món ăn ở đây cũng được thay đổi theo ngày để thực khách không cảm thấy nhàm chán nữa đấy. Chắc chắn đây là quán ăn cực kỳ lý tưởng cho bạn vào những ngày Mồng 1 đầu tháng hay ngày Rằm. Quán chay Thiền Định phục vụ hàng loạt những món ăn hấp dẫn mà chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi thưởng thức. Có thể kể đến cơm chay sườn chả, bún riêu chay, bánh canh chay, cơm chay đậu phụ chiên sả, hủ tíu xào chay,… Những món ăn được chế biến cực kỳ có tâm và công phu, hứa hẹn mang đến cho những tín đồ chay một trải nghiệm vị giác trên cả tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 An Dương Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 490 150
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán chay Thiền Định
    Quán chay Thiền Định
    Quán chay Thiền Định
    Quán chay Thiền Định
  10. Top 10

    Quán chay Phước Đức

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của các món chay thì chắc chắn ban không thể nào bỏ qua được Quán chay Phước Đức. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại Quận 8. Ấn tượng mà quán chay đem đến cho khách hàng của mình đó chính là phong cách sang trọng, mang hơi hướng cung đình của vương triều nhà Nguyễn. Không gian được kết hợp với các loại cây cảnh mang đến một không gian xanh và sự thoải mái khi khách hàng đến với quán.


    Không hào nhoáng như vẻ bên ngoài, giá cả tại Quán chay Phước Đức lại rất phải chăng đấy. Thực đơn món chay tại Quán chay Phước Đức đa dạng với rất nhiều món ngon. Đặc biệt, vào các ngày lễ lớn nhà hàng sẽ tổ chức các bữa tiệc buffet chay để thu hút khách hàng hơn khi đến với quán. Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình. Đầu bếp cũng được tuyển chọn và là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 936 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 682 016
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán chay Phước Đức
    Quán chay Phước Đức
    Quán chay Phước Đức
    Quán chay Phước Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy