Cô gái đến từ hôm qua - Nguyễn Nhật Ánh

"Cô gái đến từ hôm qua" là một truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, được xuất bản lần đầu năm 1989. Đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn, được nhiều thế hệ độc giả yêu thích. "Cô gái đến từ hôm qua" là một câu chuyện về tình yêu, sự trưởng thành và quyết định khó khăn. Nó sẽ khiến bạn suy nghĩ về ý nghĩa của thời gian và tác động của mỗi hành động chúng ta thực hiện.


Nếu ngày xưa còn bé, Thư luôn tự hào mình là cậu con trai thông minh có quyền bắt nạt và sai khiến các cô bé cùng lứa tuổi thì giờ đây khi lớn lên, anh luôn khổ sở khi thấy mình ngu ngơ và bị con gái “xỏ mũi”. Và điều nghịch lý ấy xem ra càng “trớ trêu’ hơn, khi như một định mệnh, Thư nhận ra Việt An, cô bạn học thông minh thường làm mình bối rối bấy lâu nay chính là Tiểu Li, con bé hàng xóm ngốc nghếch từng hứng chịu những trò nghịch ngợm của mình hồi xưa.


Truyện "Cô gái đến từ hôm qua" được đánh giá cao bởi lối kể chuyện nhẹ nhàng, hài hước, và những cảm xúc chân thành, trong sáng của tuổi học trò. Tác phẩm đã khắc họa thành công hình ảnh của những cô cậu học trò hồn nhiên, ngây thơ, luôn tràn đầy nhiệt huyết và khát vọng.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Cô-Gái-Đến-Từ-Ngày-Hôm-Qua-(Tái-Bản-2022)-NXB-Trẻ-i.344139646.15288341212?

Cô gái đến từ hôm qua
Cô gái đến từ hôm qua
Cô gái đến từ hôm qua
Cô gái đến từ hôm qua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy