5 Centimet trên giây - Shinkai Makoto

"5 Centimet trên giây" là một cuốn tiểu thuyết của tác giả Shinkai Makoto, được xuất bản lần đầu năm 2005. Đây là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn, kể về câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là Takaki Toono và Akari Shinohara.


Takaki và Akari gặp nhau khi còn là học sinh tiểu học. Họ nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết, và tình cảm của họ dần dần phát triển. Tuy nhiên, vì những lý do khách quan, họ phải chia tay nhau. Sau khi chia tay, Takaki và Akari đã phải trải qua nhiều năm xa cách. Takaki chuyển đến Tokyo để học đại học, còn Akari chuyển đến Osaka để học trung học. Họ chỉ có thể liên lạc với nhau qua thư và điện thoại. Mặc dù vậy, tình yêu của họ vẫn còn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Họ vẫn luôn dành cho nhau những suy nghĩ và tình cảm chân thành nhất. Sau khi tốt nghiệp đại học, Takaki trở thành một kỹ sư, còn Akari trở thành một nhà thiết kế.


Khác với những câu truyện cuốn bạn chạy một mạch, "5 Centimet trên giây" khó mà đọc nhanh. Ngón tay bạn hẳn sẽ chần chừ dừng lại ở mỗi trang sách. Chỉ vì một cử động rất khẽ, một câu thoại, hay một xúc cảm bất chợt hoàn toàn có thể sẽ thức tỉnh những điều tưởng chừng đã ngủ quên trong tiềm thức, như có một chùm pháo hoa đột nhiên nở rộ trong trai tim bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-gốc-bản-quyền-5-Centimet-Trên-Giây-i.172597449.7344917544?

5 Centimet trên giây - Shinkai Makoto
5 Centimet trên giây - Shinkai Makoto
5 Centimet trên giây - Shinkai Makoto
5 Centimet trên giây - Shinkai Makoto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy