Có bao nhiêu loại ChromeCast?

Trên thị trường hiện nay có tới 6 loại ChromeCast được sử dụng phổ biến nhất. Chi tiết cụ thể về các loại ChromeCast như sau:

  • ChromeCast 1: Đây là thế hệ đầu tiên của ChromeCast, được ra đời vào năm 2013. ChromeCast 1 được thiết kế nhỏ gọn giống như một chiếc USB để cắm vào mặt sau của tivi. Đặc biệt, nó có thể truyền video với chất lượng lên tới 1080p.
  • ChromeCast 2: Sản phẩm này được ra đời vào năm 2015, với thiết kế dạng đĩa gắn với dây cáp HDMI. Chất lượng video, hình ảnh của thế hệ thứ hai này được cải thiện đáng kể so với thế hệ đầu tiên. Cụ thể, độ phân giải của nó là 1080p với 30FPS hoặc video 760p với 60FPS.
  • ChromeCast 3: Dòng này được ra đời vào năm 2018. Phiên bản này sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Đồng thời cũng được nâng cấp về phần mềm giúp mạnh hơn thế hệ cũ. Khả năng phát video chất lượng cao 1080p ở 60 FPS.
  • ChromeCast Audio: ChromeCast Audio được ra mắt cùng thời điểm với ChromeCast 2 vào năm 2015. Phiên bản này được thiết kế nhằm cải thiện chất lượng âm thanh của sản phẩm. Thiết bị này chỉ xuất ra âm thanh chứ không hỗ trợ xuất ra hình ảnh hay video như các phiên bản khác.
  • ChromeCast Ultra: Được phát hành vào năm 2016 nhằm hỗ trợ độ phân giải 4K và video có dải động cao. Đây là điều mà các thế hệ ChromeCast khác không được hỗ trợ. Trong trường hợp mạng internet của bạn không đủ mạnh, để đáp ứng cho 4K của ChromeCast Ultra thì thiết bị phải đi kèm với bộ chuyển đổi Ethernet. Để bạn có thể tận hưởng trình phát mượt mà qua kết nối có dây.
  • ChromeCast built-in: Dòng này được sản xuất nhằm truyền tải những video, hình ảnh chất lượng từ thiết bị thông minh qua tivi. Khác với các phiên bản trước đó, phiên bản này được tung ra để cạnh tranh với các thiết bị phát trực tuyến khác như Firestick và Roku. Điểm đặc biệt của ChromeCast built-in là có khả năng điều khiển từ xa giúp người dùng có thao tác thuận tiện hơn trên máy tính, điện thoại.
Có bao nhiêu loại ChromeCast?
Có bao nhiêu loại ChromeCast?
Có bao nhiêu loại ChromeCast?
Có bao nhiêu loại ChromeCast?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy