ChromeCast là gì?

ChromeCast là một thiết bị hỗ trợ trình chiếu thông minh, nhỏ gọn được sản xuất và phát triển bởi Google. ChromeCast cho phép người dùng truyền tải hình ảnh, thông tin, âm thanh các thiết bị đi động, laptop, máy tính bảng,... lên màn hình tivi nhằm mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thật và sống động hơn. Bên cạnh đó, khi sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng làm điều khiển từ xa, người dùng có thể sử dụng Chromecast để truy cập nội dung video từ Netflix, YouTube, Hulu, Google Play và nhiều dịch vụ khác.


Với thiết kế nhỏ gọn, có hình dáng như một chiếc USB thông thường. ChromeCast có thể cắm vào bất kì tivi hay màn hình nào có cổng HDMI để truyền tải nội dung từ điện thoại, máy tính sang màn hình lớn.


Để biết các nội dung trong điện thoại thông minh, máy tính bảng của mình có hỗ trợ ChromeCast hay không, người dùng chỉ cần tìm kiếm biểu tượng hình chữ nhật có hình cột sóng Wi-Fi nằm ở góc dưới cùng bên trái màn hình. Nếu có biểu tượng đó, tức là thiết bị mà bạn đang sử dụng có thể truyền trực tiếp nội dung lên màn hình tivi thông qua ChromeCast của bạn đang kết nối.

ChromeCast là gì?
ChromeCast là gì?
ChromeCast là gì?
ChromeCast là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy