CJ Market

CJ được thành lập vào năm 1953 với tư cách là nhà sản xuất đường đầu tiên tại Hàn Quốc và CJ Cheiljedang đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm của Hàn Quốc trong hơn 60 năm. Truyền bá hương vị tuyệt hảo của Hàn Quốc đến mọi nơi trên thế giới, những sản phẩm chất lượng đáp ứng khẩu vị địa phương nhưng cũng mang đầy trải nghiệm hương vị Hàn Quốc.


CJ Market Việt Nam là cửa hàng thực phẩm, chuyên bán lẻ các sản phẩm được sản xuất bởi CJ Foods Việt Nam và sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ CJ Hàn Quốc. Mua thực phẩm từ Bibigo, Cầu Tre, Beksul, Haechandle, Taeyangcho, ... thơm ngon, chất lượng, đảm bảo sức khỏe. Tại sàn Shopee, bạn có thể tìm kiếm được nhiều món ăn ngon đúng vị Hàn Quốc chính hãng 100% với mức giá hợp lý.


Không những vậy, CJ Việt Nam còn liên tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi giá hấp dẫn giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Đơn vị luôn hướng đến mục tiêu cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam và người dân trên thế giới thông qua các loại thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và có giá trị hương vị tuyệt vời.


Shopee Mall: https://shopee.vn/cjfoods

CJ Market
CJ Market
CJ Market
CJ Market

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy