Abbott chính hãng

Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition đến từ Hoa Kỳ. Thành lập năm 1888, Abbott chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Những sản phẩm của Abbott trải rộng từ dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng đến công nghệ y sinh và thiết bị chuyên dụng phục vụ trong y tế.


Abbott nổi tiếng với những sản phẩm có thể kể đến như Ensure Gold, PediaSure BA, Similac IQ, Glucerna, Grow, Gain,… Trong suốt thời gian qua, Abbott đã trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng để mang đến cuộc sống khỏe mạnh. Phương châm toàn diện của các sản phẩm Abbott là phục vụ cuộc sống – toàn tâm với nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn tuổi.


Ngoài ra, đây là công ty đầu tiên trên thế giới bổ sung thành công HMO vào sữa công thức, giúp tăng cường miễn dịch của trẻ và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh vượt trội. Abbott cũng đưa thành công HMB vào sản phẩm Ensure Gold mới, giúp cải thiện sức khỏe ở người lớn tuổi, đặc biệt là hỗ trợ sức khỏe khối cơ. Đặc biệt, sản phẩm PediaSure mới với Agrinin và Vitamin K2 tự nhiên - mang đến cơ hội cho trẻ bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển.


Những sản phẩm Abbott đang cung cấp:

  • Sữa Ensure -
  • Sữa Pediasure
  • Sữa Similac
  • Grow 02 - 24 tháng tuổi


Shopee Mall: https://shopee.vn/abbottofficial

Gian hàng Abbott chính hãng
Gian hàng Abbott chính hãng
Gian hàng Abbott chính hãng
Gian hàng Abbott chính hãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy