Chuyên viên tuyển dụng, đào tạo nhân lực.

Học quản lý nhân lực mà bỏ qua công việc chuyên viên tuyển dụng, đào tạo thì thật là thiết sót. Công việc chính của mảng này là xác định nhu cầu tuyển dụng, đề xuất các phương án làm việc và tìm kiếm nhân sự phù hợp với hướng phát triển đó. Chuyên viên tuyển dụng và đào tạo nhân sự là công việc tương tự như những nhân viên hành chính nhân sự, tuy nhiên, đa phần các chuyên viên tuyển dụng và đào tạo làm việc trong các trung tâm đào tạo nghề, các trung tâm tìm kiếm việc làm hay doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử trong lĩnh vực hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm.


Những người làm công việc tuyển dụng, đào tạo nhân lực được xem như linh hồn của cả một tập đoàn, công ty. Bởi họ là những người lựa chọn những thành viên xuất sắc, ưu tú phù hợp với mỗi môi trường làm việc. Những người làm việc ở vị trí này thường có khả năng đánh giá, nhận xet về tư chất cũng như phẩm chất con người rất tốt.


Đồng thời những chuyên viên phụ trách mảng này chính là cầu nối chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ công việc của nhân sự mới với lãnh đạo công ty và giải quyết các thắc mắc cũng như chế độ đãi ngộ cho nhân sự mới. Thu nhập của chuyên viên tuyển dụng ngoài lương cứng ra sẽ còn có thêm thưởng nếu như nhân sự mới do chính bạn đào tạo có hiệu quả làm việc tốt. Công việc tốt và thu nhập cao chính là điều mà các bạn mong muốn là đây chứ đâu.

Lựa chọn tuyển dụng nhân lực.
Lựa chọn tuyển dụng nhân lực.
Đào tạo nhân lực.
Đào tạo nhân lực.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy