Chuyên viên tổ chức sự kiện

Đối với các bạn học quản trị nhân lực thì chuyên viên tổ chức sự kiện là một nghề hấp dẫn cho ai yêu thích sự năng động. Công việc của các bạn chính là lập kế hoạch cho các sự kiện, phụ trách tổ chức sự kiện hay thậm chí là trực tiếp tham gia sự kiện đó đó. Bạn chính là người chịu trách nhiệm cho tất cả các công việc, bao gồm cả chuẩn bị về nhân lực, vật lực, tài chính, … cho sự kiện đó đó. Đây chính là áp lực không hề nhỏ đối với những người làm chuyên viên tổ chức sự kiện.


Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, áp lực lớn nhưng lại có sự sáng tạo, năng động đầy thú vị. Nếu bạn là người thích một công việc linh hoạt, chịu được áp lực, lại có sức sáng tạo phong phú thì đừng bao giờ bỏ lỡ một nghề đáng chọn như thế này.


Việc tham gia vào hoạt động tổ chức sự kiện tại các công ty, tập đoàn sẽ là cơ hội trau dồi khả năng tổ chức, lãnh đạo cũng như tư duy, sáng tạo trong hoạt động tập thể. Rất nhiều chuyên viên tổ chức sự kiện tại các công ty truyền thông lớn, các tổ chức nghệ thuật cũng xuất phát là những chuyên viên sự kiện tại các công ty nhỏ. Việc này đồng nghĩa với mức lương và cơ hội nghề nghiệp, thăng tiến của chuyên viên tổ chức sự kiện là rất lớn.

Tổ chức sự kiện.
Tổ chức sự kiện.
Chuyên viên sự kiện
Chuyên viên sự kiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy