Chuột vàng

Đứng đầu trong 12 con giáp, Chuột là linh vật tượng trưng cho người Tuổi Tý. Trong văn hoá dân gian, chuột được gắn liền với sự nhanh nhẹn, thông minh. Trong khi đó, theo phong thuỷ, chuột tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng. Chuột là loài vật quen thuộc với cuộc sống người dân Á Đông. Tồn tại cùng nền văn minh nông nghiệp lúa nước, chuột đã trở thành hình tượng đi vào thơ ca, văn học, là linh vật phong thuỷ trong đời sống của người dân.


Từ hình tượng trong văn hoá Á đông, những chú chuột trong phong thuỷ cũng mang lại vận khí tốt đẹp. Theo các chuyên gia phong thuỷ, chuột mang đến sự sung túc và thịnh vượng bởi chúng là loài tìm kiếm thức ăn nhanh, sinh sản tốt. Nơi nào có chuột đến nghĩa là nơi đó sẽ có của ăn của để dồi dào.


Không chỉ vậy, chuột còn mang may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt, tránh những mâu thuẫn xung đột. Ngoài ra, trong phong thuỷ, chuột là biều tượng của sự nhanh nhẹn, nhạy bén nên có khả năng cải thiện cuộc sống theo hướng tích cực hơn.


Theo các chuyên gia phong thuỷ, khi đặt tượng chuột phong thuỷ nên đặt theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Bắc để có phúc lộc vẹn toàn, vạn sự như ý. Tránh việc đặt tượng chuột vào phía Đông hoặc phía Bắc tránh hung khí.

Tượng chuột vàng - linh vật của năm 2020
Tượng chuột vàng - linh vật của năm 2020
Chuột vàng
Chuột vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy