Chùa Ông

Cùng với những địa điểm trên, Chùa Ông cũng là một tọa độ lý tưởng thường được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Là một ngôi chùa của người Hoa, được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa nên chùa Ông mang một dáng vẻ nổi bật và ấn tượng. Ngôi chùa nằm xen lẫn giữa khu dân cư đông đúc gần bến Ninh Kiều. Thế nhưng ai đi ngang đường Hai Bà Trưng cũng dễ dàng nhận ra ngôi chùa đẹp này nhờ thiết kế độc đáo, màu sắc bên ngoài nổi bật.


Đây sẽ là phong cách độc đáo, có một không hai khi bạn lựa chọn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của đời mình với người ấy. Một không gian cổ kính, nghiêm trang, mang trong mình nét đẹp của cha ông thời xưa cùng với trang phục áo dài truyền thống mà đôi bạn khoác lên người sẽ càng gây ấn tượng hơn trong bộ hình cưới của mình. Đây cũng là nơi để đôi bạn có thể thử một phong cách mới lạ hơn cho bộ hình cưới của mình.


Đối với những người yêu thích phong cách trang nghiêm và cổ kính pha lẫn chút nét văn hóa Trung hoa thì chùa Ông chính là background tuyệt vời để chụp ảnh cưới với trang phục áo dài, trang phục Trung Hoa. Không gian chùa không quá rộng lớn nhưng vẫn đủ sức giúp bạn có nhiều góc ảnh đẹp và riêng biệt.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 đường Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/670853763081078

Chùa Ông
Chùa Ông
Chùa Ông
Chùa Ông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy