Chợ nổi Cái Răng

Địa danh du lịch nổi tiếng của Cần Thơ - chợ nổi Cái Răng hiện nay là điểm chụp hình cưới độc đáo cho những bạn trẻ yêu thích cuộc sống chân thực, yên bình của miền sông nước miệt vườn.


Không gian dung dị của dòng sông hòa quyện vào cảnh giao thương tấp nập của thuyền bè qua lại, chụp ảnh cưới theo phong cách tự sự sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn có ý định thực hiện album cưới tại Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ. Chắc hẳn, chính vẻ đẹp giản dị, chân thật của cuộc sống bình yên nơi đây cùng với niềm hạnh phúc lứa đôi sẽ hòa quyện cùng nhau để tạo nên album cưới bình dị, đáng yêu nhưng không kém phần độc đáo.


Một địa điểm tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng lại là nơi đáng nhớ để lưu giữ hình ảnh cưới của mình. Không cần phải quá đắn đo về trang phục khi chụp ảnh tại đây, bạn có thể mặc những trang phục giản dị thường ngày, những chiếc áo dài truyền thống đơn giản hoặc bạn có thể hoá thân thành những thương buôn tại đây. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách cho bộ ảnh cưới của mình ngay tại địa điểm Chợ nổi Cái Răng, để những hình ảnh hạnh phúc của mình được nổi bật và đáng nhớ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Chợ nổi Cái Răng
    Chợ nổi Cái Răng
    Chợ nổi Cái Răng
    Chợ nổi Cái Răng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy