Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự

Chẳng cần phải đi đâu đó thật xa đến những danh thắng thật ồn ào, tại Hà Nam có một ngôi chùa nổi tiếng đẹp và thanh tịnh được nhiều người biết đến. Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự tọa lạc ở Thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, Thanh Liêm, Hà Nam, chùa Địa Tạng Phi Lai Tự là một ngôi chùa mới xây dựng nhưng được nhiều du khách ghé thăm bởi sự yên bình, thanh tịnh và hơn hết đó chính là vẻ đẹp dung dị tại nơi đây. Về quy mô, chùa có Tam bảo, nhà thờ tổ, nơi thờ Đức Ông, đức Thánh hiền; nhà ở, giảng đường, nhà khách, nơi ở của phật tử. Cả quần thể ngôi chùa nhìn từ xa ẩn mình và được che chở giữa rừng thông. Ngôi chùa vừa có kiến trúc đẹp, vừa gợi lên cảm giác thanh tao, thoát tục mà bất kỳ ai có dịp đến đây cũng có thể cảm nhận.


Đến với chùa Địa Tạng Phi Lai Tự, sau khi thắp hương tỏ lòng thành kính thì bạn có hãy dành cho mình khoảng thời gian để hít thở bầu không khí trong lành và thả hồn mình phiêu theo mây gió. Giữa núi rừng hoang sơ, mát lành, trên cái vòng cung của thiên nhiên này, đứng ở mỗi góc khác nhau, bạn có thể chiêm ngưỡng những vẻ đẹp khác nhau của chùa Địa Tạng Phi Lai Tự. Bất kỳ ai một lần có duyên tìm đến, trở về dưới mái chùa Địa Tạng đều cảm thấy vô cùng bình yên.


Bên trong chùa, Mọi thứ đều được sắp đặt tinh tế bởi bàn tay của các sư thầy. Những khóm hoa, cành cây đều được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. Từ Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự, bạn cũng có thể leo núi, khám phá rừng già. Chẳng cần phải đi đâu đó thật xa, đến những danh thắng thật ồn ào, chùa Địa Tạng Phi Lai Tự sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị đối với du khách gần xa.

Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự
Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự
Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự
Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự

Top 10 Ngôi chùa đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Chùa Tam Chúc
  2. top 2 Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự
  3. top 3 Chùa Bà Đanh
  4. top 4 Chùa Đặng Xá
  5. top 5 Chùa Tiên
  6. top 6 Chùa Tam Giáo
  7. top 7 Chùa Bầu
  8. top 8 Chùa Trinh Tiết
  9. top 9 Chùa Long Đọi
  10. top 10 Chùa Khánh Long Tự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy