Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Được đánh giá là một kiệt tác ẩm thực với không gian đẹp và thơ mộng bậc nhất Hà Nội được thực khách ví như Sa Pa thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô. Quán có đa dạng các món ăn tươi ngon và vô cùng đặc sắc đậm chất núi rừng Tây Bắc nhưng với giá còn rẻ hơn ăn tại bản địa.


Sau cuộc sống bon chen, tất bật của đời thường, đến với Chợ tình Sapa quan nhân, thực khách như được hòa mình vào lối sống giản dị, thanh nhàn: “Thu ăn măng trúc đông ăn giá” của các bậc cao nhân thời xưa với những món ăn dân dã mà vẫn thơm ngon. Không chỉ có những trải nghiệm mới lạ với khung cảnh tuyệt vời nơi đây mà thực khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sắc núi rừng với thực đơn phong phú và đa dạng như: cá hồi Sapa (4 món), cá lăng sông Đà (6 món), Gà đen HMông, Pa Pỉnh Tộp (cá chép nướng kiểu đồng bào Thái), Bê chao Mộc Châu, Xôi nếp nương Tú Lệ, Trâu gác bếp, Cải mèo...


Đặc biệt, nếu một lần đặt chân đến Chợ tình Sapa quan nhân, thực khách chớ nên bỏ qua món Gà đen H’mông đặc sắc. Vốn là giống gà quý mà chỉ người H’mông mới có và được nuôi thả trên các khu đồi cao trồng sắn, trồng ngô để tự kiến thức ăn bởi vậy nên gà đen có chất thịt thơm ngọt lại rất săn chắc, da gà dai, giòn nhưng vẫn có độ mềm vừa phải. Thưởng thức món gà H’mông nướng dù dưới hình thức chế biến nào đi chăng nữa, thực khách đều sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm tự nhiên của thứ gà hảo hạng.


Điểm cộng cho Chợ tình Sapa quan nhân chính là ở thái độ phục vụ tận tình, luôn vui vẻ, cởi mở của nhân viên nhà hàng. Nhà hàng luôn quan niệm mỗi vị khách giống như một “vị tiên”, sẽ luôn được nhân viên phục vụ chu đáo, hết lòng. Hãy bước vào cõi bồng lai tiên cảnh Chợ Tình để tận hưởng những tinh hoa ẩm thực núi rừng.


Mang cả không gian miền Tây Bắc, nơi mà con người hòa mình vào núi rừng vào cây cối và thiên nhiên thôi là chưa đủ tạo nên điều khác biệt với Chợ tình Sapa, mà tại nơi đây còn tái hiện lại những đặc sản mà chỉ nơi này mới có để làm xiêu lòng thực khách. Khi thưởng thức hương vị núi rừng tại một không gian đậm chất hoài niệm miền sơn cước nếu ai đã đến đây một lần rồi thì không thể nào quên được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
số 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội (ngã tư Cầu Mọc, Nguyễn Ngọc Vũ, Láng, Giáp Nhất)
Điện thoại:
0937 716 688
Fanpage: www.facebook.com/ChotinhSapa.AmthucTayBac

Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc

Top 7 Nhà hàng đặc biệt nhất tại Việt Nam mà bạn nên tới

  1. top 1 Ao Quán
  2. top 2 Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
  3. top 3 Pao Quán
  4. top 4 Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long
  5. top 5 Nhà hàng Việt Nam House
  6. top 6 Làng du lịch Bình Quới
  7. top 7 Lương Sơn Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy