Ao Quán

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Đem không gian đồng quê Việt Nam về Hà thành, nhà hàng Ao Quán là điểm đến mới mẻ, đầy màu sắc cho thực khách thủ đô. Nét vẽ nổi bật nhất bức họa đồng quê ở Ao Quán là chiếc cầu cong cong uốn lượn quanh rặng dừa, dưới chân là con suối nhỏ róc rách chảy.


Với thiết kế dân dã, sử dụng chất liệu mộc mạc, tự nhiên giúp nhà hàng ghi điểm với thực khách từ cái nhìn đầu tiên. Không khó để tìm thấy các đồ vật dường như chỉ còn lại trong ký ức ngày thơ ấu của những ai lớn lên từ đồng quê như như chiếc đèn dầu, đó bắt cá, ngôi nhà tranh hay hoa sen nằm nghiêng mình trong chum gốm… Dù nhìn từ góc độ nào, thực khách cũng dễ dàng cảm nhận không gian đồng quê một cách chân thật, sống động.


Không dừng lại ở phần nhìn, phần cốt của Ao Quán cũng đậm chất đồng quê. Gọi vài đĩa châu chấu rang lá chanh, tôm hấp dừa xiêm, trạch đồng nướng, lẩu cà ra thanh mát… thưởng thức mấy bản nhạc thập niên cũ hòa cùng tiếng nước chảy róc rách dưới con mương, thực khách có thể vừa ăn vừa tán gẫu vài câu chuyện thường ngày. Nhờ phong cách thân thuộc mà mới mẻ giữa chốn thành thị, Ao Quán thường kín chỗ, nhất là vào buổi tối. Vì vậy, bạn nên liên hệ đặt chỗ trước khi đến nhà hàng.


Sự hòa quyện giữa không gian, ẩm thực, âm nhạc… của Ao Quán làm say lòng nhiều thực khách. Nếu bạn sinh ra ở thành phố và háo hức trải nghiệm hương vị đồng quê; hay bạn muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê hương, tìm về những điều bình dị, vô lo vô nghĩ của thời cùng lũ bạn bắt cá ngoài đồng thì Ao Quán là nơi đáng để tìm đến.


Tái hiện lại không gian Hà Thành ngày xưa đó thông qua các thiết kế cùng với chất liệu đồng quê hòa quyện cùng các hương vị món ăn đặc trưng vùng thủ đô đã tạo nên một Ao Quán có nét riêng đặc biệt trong lòng thực khách, mang lại sự ấm cúng gia đình thuở còn chưa có internet.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0961 356 886

Fanpage: www.facebook.com/amthucaoquan/

Ao Quán
Ao Quán
Ao Quán
Ao Quán

Top 7 Nhà hàng đặc biệt nhất tại Việt Nam mà bạn nên tới

  1. top 1 Ao Quán
  2. top 2 Chợ tình Sapa - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc
  3. top 3 Pao Quán
  4. top 4 Nhà hàng Ẩm thực làng chài Hạ Long
  5. top 5 Nhà hàng Việt Nam House
  6. top 6 Làng du lịch Bình Quới
  7. top 7 Lương Sơn Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy