Chợ Ninh Hiệp - Gia Lâm

Chợ Ninh Hiệp từ trước đến nay vẫn luôn là một địa chỉ quen thuộc của mọi con buôn quần áo khu vực Hà Nội và các vùng lân cận thậm chí cả các tỉnh thành xa hơn. Tuy nhiên đi nhập hàng ở chợ Ninh Hiệp cũng cần có kinh nghiệm chứ không phải cứ đến đó là bạn có thể tìm được mặt hàng vừa tốt vừa rẻ như mong muốn.


Nhiều người cứ nghĩ Chợ Ninh Hiệp chỉ có bán quần áo và chỉ có 1 khu duy nhất nhưng thực tế không phải như vậy. Chợ có khá nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo, vải vóc cho đến các mặt hàng phụ kiện thời trang và được chia thành 4 khu vực chính khác nhau. Cụ thể hơn:


  • Chợ đầu mối Baza: Là khu chợ chuyên bán các loại vải. Vải ở đây được bán theo cuộn, theo cân và giá cả thì tùy từng loại vải cũng như cách trả giá của bạn. Nếu bạn biết cách đàm phán, ngả giá và có kiến thức về các loại vải thì bạn có thể tìm được những nguồn hàng rất ưng ý ở đây. Khu chợ vải này trước đây tập trung hết trong chợ chính nhưng những năm gần đây được quy hoạch lại cho ra hết phía khu vực dốc baza, vừa chuyên biệt lại vừa thuận tiện cho cả người mua và người bán.
  • Khu chợ Sơn Long và chợ Phú Điền: Là hai khu chợ mới được quy hoạch lại rất rộng rãi và nằm cạnh nhau. Chợ Sơn Long thì chuyên các mặt hàng quần áo nam còn chợ Phú Điền thì chuyên các mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang nữ.
  • Chợ Nành (hay chợ cũ, chợ xóm 5): Là khu chợ cũ nằm cạnh các chợ mới ở trên và chuyên về các mặt hàng phụ kiện đủ mọi lứa tuổi. Một lưu ý khi bạn có ý định nhập hàng ở đây là các chủ hàng ở đây thường rất hay “thách giá” nên bạn cần tỉnh táo và khéo léo khi trao đổi với họ.
  • Khu xưởng gia công quần áo Dốc Lã: Ngoài 3 khu chợ chính như trên thì cách chợ khoảng 3km có một khu tập hợp rất nhiều xưởng chuyên gia công quần áo với số lượng lớn. Đây cũng là một trong những lựa chọn được rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quần áo yêu thích. Vậy nên nếu bạn có ý định đặt may theo mẫu để bán thì bạn nên đến khu Dốc Lã thuộc Xã Trường Yên này để tìm hiểu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gia Lâm, Hà Nội

    Chợ Ninh Hiệp - Gia Lâm
    Chợ Ninh Hiệp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy