Chợ Đồng Xuân - Khu Phố cổ Hà Nội

Chợ Đồng Xuân, một địa điểm tham quan và mua sắm thú vị tại thủ Hà Nội. Địa chỉ chợ Đồng Xuân Hà Nội trong khu phố cổ thuộc quận Hoàn Kiếm Hà Nội.


Chợ Đồng Xuân là một trong những chợ lớn nhất thủ đô với đa dạng rất nhiều mặt hàng khác nhau. Các gian hàng bên trong: chợ Đồng Xuân có 3 tầng bao gồm tầng trệt, tầng 2 và tầng 3. Ở bên trong, các mặt hàng được phân chia rất rõ ràng. Ở tầng trệt tập trung các gia hàng bán quần áo, giày dép, đồ điện tử,... Tầng 2 là khu vực buôn bán lẻ các mặt hàng vải vóc, quần áo,... Và tầng 3 là tầng dành để bán đồ trẻ em, đồ sơ sinh. Để khám phá chợ Đồng Xuân bạn nên đi lần lượt từng tầng, tới từng khu vực để thấy được những thú vị trong đó.

Tại chợ Đồng Xuân, các mặt hàng xuất xứ Trung Quốc rất nhiều và chiếm đại đa số. Vậy nên, bạn nên lựa chọn và xem xét kỹ càng nếu có nhu cầu mua sắm để chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhé.

Chợ Đồng Xuân được coi là nơi nhập hàng quen thuộc của nhiều cửa hàng, đại lý ở Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành phía Bắc. Bởi tại đây các mặt hàng chủ yếu được bán buôn là chính.


Một điểm cộng khiến cho nhiều người lựa chọn chợ Đồng Xuân là nơi mua sắm chính là ở mức giá hợp lý, thậm chí sẽ rất rẻ nếu như bạn mua buôn. Trong chuyến khám phá chợ Đồng Xuân, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc thăm thú và mua sắm tại chợ đêm Đồng Xuân. Chợ được tổ chức vào ba ngày cuối tuần từ 18h đến 22h30, bán đa dạng các mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ ăn,… với mức giá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00- 18:00

Chợ Đồng Xuân - Khu Phố cổ Hà Nội
Chợ Đồng Xuân - Khu Phố cổ Hà Nội
Chợ Đồng Xuân - Khu Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy