Chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là chợ vải Ninh Hiệp. Đây là khu chợ sầm uất chuyên đổ buôn các mặt hàng của làng nghề truyền thống này là vải vóc, đồ làm bằng da,... Chợ Ninh Hiệp có khá nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo, vải vóc cho đến phụ kiện thời trang. Các mặt hàng của chợ Ninh Hiệp được nhiều người biết đến bởi đây là chợ đầu mối nổi tiếng về vải vóc, và là một trong những đầu mối trung chuyển vải của Trung Quốc lớn nhất miền Bắc.


Hiện nay, chợ trở thành chợ buôn quần áo hàng Quảng Châu rẻ nhất khu vực Hà Nội. Có thể nói giá buôn ở chợ Ninh Hiệp còn rẻ hơn rất nhiều so với chợ Đồng Xuân. Hơn thế nữa, chợ Ninh Hiệp ngoài bán buôn người ta cũng bán lẻ cho những ai có nhu cầu. Vì vậy mà những tiểu thương khu vực trong và ngoài nội thành Hà Nội đều có xu hướng đến chợ Ninh Hiệp để lấy hàng. Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7h đến 18h hằng ngày.


Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối vải vóc nên rất đông người buôn bán trao đổi hàng hóa dẫn đến tình trạng trộm cắp cũng phát sinh nhiều. Tốt nhất bạn không nên đeo trang sức đắt tiền, những đồ đạc, tư trang, điện thoại, ví tiền nên bảo quản cẩn thận.

Địa chỉ: Làng Nành, Ninh Huyện, Gia Lâm, Hà Nội

Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp
Oa Oa 2017-10-22 06:42:27
Lấy hàng nhà nào thy chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy