Chợ đầu mối Minh Khai

Chợ đầu mối Minh Khai là chợ bán buôn chuyên các mặt hàng nông sản, thực phẩm, thủy hải sản. Chợ được xây dựng và đưa vào vận hành năm 2008, đến cuối năm 2013 đầu năm 2014 Chợ Tạm đêm đường Lê Đức Thọ chính thức chuyển về chợ Minh Khai theo chủ trương của UBND Thành phố Hà Nội tại văn bản số 2007/VP-CT. Ban quản lý chợ Minh Khai đã tiến hành các thủ tục tiếp nhận các hộ kinh doanh, bố trí các điểm kinh doanh và ngành hàng phù hợp. Giúp các hộ kinh doanh vượt qua khó khăn, ổn định tâm lý tiếp tục hoạt động kinh doanh của minh. Đến nay sau gần 7 năm hoạt động, công việc việc kinh doanh của các hộ tiểu thương đã ổn định, kinh doanh có hiệu quả.


Chợ đầu mối Minh Khai có đầy đủ các mặt hàng về nông sản như: rau, củ quả các loại, măng, các mặt hàng khô như: lạc, đậu, miến, bánh đa... Các mặt hàng về thực phẩm chủ yếu như: thịt lợn, thịt bò, thịt gà vịt, gia cầm ... Thủy hải sản chủ yếu là mực, tôm cua, cá các loại ...Các loại trái cây đặc trưng như: cam sành, dưa hấu, sầu riêng, bưởi, nhãn lồng, thanh long, măng cụt... Các loại hoa tươi như cúc, hồng, ly...


Chợ chủ yếu hoạt động về đêm, khoảng từ 23h đêm đến 6 giờ sáng ngày hôm sau. Hàng hóa sau khi tập kết lên các phương tiên vận tải như: ô tô, xe thồ, xe máy vận chuyển vào nội thành và các khu vực lân cận phân phối trước khi trời sáng.

Địa chỉ: Số 136 Cầu Diễn, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội

Chợ đầu mối Minh Khai
Chợ đầu mối Minh Khai
Chợ đầu mối Minh Khai
Chợ đầu mối Minh Khai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy