Chợ Mới

top 12
Renie Roser

Chợ Mới là một trong số các chợ lớn ở Đà Nẵng. Trước kia thời Pháp thuộc chợ được thành lập nằm trên đường Trưng Nữ Vương với một số kiốt nhỏ, theo lối kiến trúc cổ mái vòm. Theo quy hoạch phát triển của thành phố Đà Nẵng, vào năm 1990, chợ Mới được xây dựng lại ở địa điểm mới ở đường Hoàng Diệu nối dài. So với chợ Hàn hoặc chợ Cồn, chợ Mới có quy mô vừa, chủ yếu bán hàng tạp hóa phổ thông và thực phẩm hàng ngày.


Tuy không có quy mô lớn như chợ Cồn hay chợ Hàn nhưng chợ Mới vẫn là một trong những khu chợ lớn nhất Đà Nẵng. Cái tên Mới bắt nguồn từ việc thời gian hình thành so với các chợ khác thì khá mới, từ năm 1990 được xây dựng tại đường Hoàng Diệu nối dài.

Chợ Mới chuyên bán các hàng tạp hóa phổ thông bình thường và thực phẩm hàng ngày, các vật dụng thiết yếu. Các mặt hàng đồ khô ở đây được tập trung nhiều và đa dạng, giá cả vô cùng hợp lí thậm chí là rẻ. Vì gần và lấy hàng từ chợ đầu mối Hòa Cường nên chợ Mới tập kết rất nhiều nông sản như trái cây, rau củ quả... và có giá cả mềm hơn so với các khu chợ khác, hàng hóa cũng được bảo quản cẩn thận và chọn lọc hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 05:30–18:00
Sản phẩm bán tại chợ Mới
Sản phẩm bán tại chợ Mới
Không gian bên trong chợ Mới
Không gian bên trong chợ Mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy